Tin mới

Choáng với nhan sắc thật của Lương Bằng Quang sau khi 'đập đi xây lại'

Thứ hai, 18/03/2019, 14:03 (GMT+7)

Sau loạt ảnh photoshop khi đã phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, Lương Bằng Quang lại nhận nhiều ý kiến trái chiều về mặt mộc của mình.

Những ngày qua, hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mĩ của Lương Bằng Quang và bạn gái kém 16 tuổi đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chính nhờ bức ảnh này, nam nhạc sĩ được một số trang giải trí phong là "cực phẩm lai Tây".

Sau phẫu thuật, nam ca sĩ bị cho là còn khuyết điểm lớn về da mặt

Mặc dù có thêm bộ râu quai nón khiến nam ca sĩ già hơn trước đây nhưng góc nghiêng của Lương Bằng Quang được nhận xét là rất cuốn hút sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn từ góc nghiêng, trông mặt anh cũng sắc nét hơn so với nhìn chính diện.

Góc nghiêng của Lương Bằng Quang được nhận xét là rất cuốn hút sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Thế nhưng với bức ảnh anh đăng tải ngày 17/3 đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Phần đông cho rằng mặt mộc của Lương Bằng Quang khá sần sùi sau phẫu thuật, khiến anh trông kém sắc hẳn so với ảnh chụp khi đã trang điểm hoặc qua chỉnh sửa photoshop.

Sau phẫu thuật, nam ca sĩ bị cho là còn khuyết điểm lớn về da mặt. Ảnh FBNV

" Ảnh công khai trên báo chí long lanh khác hẳn bên ngoài", "Người ta hay nói đẹp nhân tạo còn hơn là xấu tự nhiên. Nhưng mà sao đi nhân tạo rồi mà vẫn chưa đẹp?"...Những bình luận của cư dân mạng khi công khai mặt mộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Bằng Quang