Tin mới

Mặc Nhã Phương ghen, Trường Giang vẫn nhìn đắm đuối hoa hậu Thùy Tiên

Thứ hai, 18/03/2019, 12:10 (GMT+7)

Sau khi Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 xuất hiện, Trường Giang say đắm nhìn cô khiến HariWon phải lên tiếng nhắc nhở. Dù vậy, nam danh hài vẫn bỏ mặc bà xã Trấn Thành để đứng cạnh người đẹp Thùy Tiên.

Trong tập 19 chương trình Siêu bất ngờ có sự tham gia của dàn khách mời gồm Thùy Tiên, Huỳnh Lập, Dương Thanh Vàng, Đại Nhân, Hồ Việt Trung.

Mở màn chương trình, Hari Won giới thiệu về sự xuất hiện của một người đẹp "cực kì xinh đẹp, đẹp lắm luôn, cỡ tôi không là gì cả", Trường Giang đã hoài nghi và hỏi: "Đẹp bằng cỡ em không? Em tôi mà không có cửa thì ai có cửa đây?".

Sau câu nói này, nhiều người cho rằng Trường Giang dù ngoài miệng luôn tỏ vẻ chê bai, kì thị, nhưng trong lòng vẫn thích và công nhận vẻ đẹp của Hari Won.

Khi Top 5 hoa hậu Việt Nam 2018 xuất hiện, Trường Giang say đắm nhìn người đẹp như trúng tiếng sét ái tình khiến Hari phải lên tiếng nhắc nhở "Anh Giang ơi!". Dù vậy, nam danh hài vẫn bỏ mặc bà xã Trấn Thành để sang đứng cạnh "người mới". 
Trước hành động của Trường Giang, Hari Won lên tiếng thắc mắc: “Anh làm gì vậy?”.

Trường Giang khá bối rối khi xin bắt tay hoa hậu Thùy Tiên. 

Đáp lại, ông xã Nhã Phương nói: “Người ta là hoa hậu nhân ái, còn em là phù thủy nhân ái”.

Trường Giang khá bối rối khi xin bắt tay hoa hậu Thủy Tiên. Anh hỏi: "Người ta phong Thùy Tiên làm hoa hậu nhân ái vì mình tốt bụng đúng không?". Ngay lập tức, Thùy Tiên đã hỏi lại: "Trường Giang không thấy chữ nhân ái nó hiện lên mặt tôi sao?".

Mặc dù đã hết lòng với Thùy Tiên nhưng Trường Giang liên tiếp bị người đẹp "chặt chém" trên sóng truyền hình. Cụ thể danh hài xứ Quảng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để giúp cô mang nhiều tiền về cho gia đình, mỹ nhân sinh năm 1998 đáp trả: “Em nghe là đừng tin MC lắm, đặc biệt là anh Trường Giang, nên em thấy hoang mang”.

Người đẹp Thùy Tiên khiến các khách mời bất ngờ bởi độ "lầy lội" của mình. Ảnh BTC

Trường Giang đơ người trước câu nói của Thùy Tiên sau đó ông xã Nhã Phương thắc mắc hỏi lại: "Ủa sao nhân ái mà kỳ vậy?”. Hari Won thừa cơ hội trả thù: “Do ăn ở của anh đó” và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Khi bắt đầu vào chương trình, Trường Giang giới thiệu luật chơi và 5 anh chàng người mẫu điển trai có nhiệm vụ đập bột lên đầu người chơi đoán sai.

Khi 5 mẫu nam sáu múi xuất hiện, Đại Nhân liền tận dụng cơ hội đả kích Trường Giang. Anh nói: "Tự nhiên tôi thấy tội nghiệp Trường Giang quá. Anh Giang đứng lại gần các chàng trai kia đi!".

Chưa dừng lại ở đó, Dương Thanh Vàng cũng tranh thủ đả kích Trường Giang: "Nãy giờ tôi cứ thắc mắc hoài là tại sao Hari Won mặc một chiếc váy đẹp mà lại đi giày bệt thế kia. Khi 5 chàng trai bước ra, tôi mới biết Hari Won buộc phải đi giày như thế để cân xứng với Trường Giang".

Khi nghe xong những lời này, Trường Giang nhìn sang Hari Won nói: "Cái này là vô tình mặc giống nhau, giày giống giày. Ai cũng biết tôi lùn và tôi cùng biết tôi lùn rồi, nên tôi chẳng cần phải mang giày cao hay đi giày độn như ai đó".

Lời nói của Trường Giang đang 'đá xoáy' Trấn Thành vì ông xã Hariwon hay đi giày độn trên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news