Tin mới

Chồng bạo hành vợ như quân thù trong đêm Noel khiến dư luận phẫn nộ

Thứ tư, 25/12/2019, 22:09 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một ông chồng vũ phu ra tay hành hung vợ dã man ngay trong đêm Noel khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào đêm qua (24/12). Thời điểm trên, một người đàn ông dáng vẻ thư sinh, đánh vợ không tiếc tay. Gã ta hết cầm dép vả vào mặt vợ, lại dùng tay, chân đấm đá, giật tóc, dúi nạn nhân vào góc tường. Sau đó, hắn ta còn lôi và đẩy mạnh vợ xuống cầu thang.

Theo chị Nguyễn L., người vợ bất hạnh trong clip chia sẻ: "Hôm nay em sẽ cho cả xã hội biết 13 năm qua em phải sống trong một cuộc sống hôn nhân như thế nào? Hơn cả địa ngục trần gian, với một thằng sau vẻ ngoài thư sinh là một một con quỷ đội lốt người.

Một thằng mà trên đời có bao nhiêu cái BẤT nó có đủ. Đánh vợ con như kẻ thù không tiếc tay, không những thế còn đánh bố chửi mẹ đẻ ra mình, chửi mẹ vợ, chửi tất không trừ một ai.

Sao cuộc đời bất công lại để cho những thằng bất nhân, bất nghĩa tồn tại thế không biết? Mà chỉ dám đánh vợ con, ra xã hội không đánh nổi ai.

Cha mẹ cũng chỉ vì mong con có gia đình trọn vẹn nên ngậm đắng nuốt cay. Nhưng giờ khác rồi, có ở với một thằng mất hết nhân tính nó cũng đánh chết.

Giờ muốn yên ổn không làm gì nó cũng đánh, bực bội trong người nó cũng mang ra đánh. Đánh chán nó bỏ đi nó đập phá. Loại không phải bỏ tiền ra mua bất cứ cái gì trong nhà hay cho vợ con nên không biết sót".

Đính kèm dòng tâm sự là loạt ảnh chị L. bị chồng đánh thâm tím hết người. Đặt biệt, ở cánh tay chị có vết khâu dài gần 20 cm khiến nhiều người xót xa.

Ngay sau khi bài đăng của chị L. được chia sẻ, nhiều người không khỏi phẫn nộ trước hành động đánh vợ như kẻ thù của người chồng vũ phu trong clip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news