Tin mới

Chồng Châu Tấn vừa phủ nhận chuyện ly hôn thì truyền thông xứ Trung lại hé lộ thêm "thâm cung bí sử" cuộc hôn nhân kỳ lạ này

Thứ tư, 01/08/2018, 10:26 (GMT+7)

4 năm là vợ chồng nhưng Cao Thánh Viễn và Châu Tấn đã không bên nhau suốt 2 năm.

4 năm là vợ chồng nhưng Cao Thánh Viễn và Châu Tấn đã không bên nhau suốt 2 năm.

Gần đây, giới giải trí Trung Quốc liên tục phải đón nhận các tin tức về chia tay hay lùm xùm hôn nhân của các sao như Trương Đan Phong bị nghi ngờ Ngoại tình với quản lý Tất Oánh; Kỷ Lăng Trần và Hám Thanh Tử đã chia tay.

Sau đó lại xuất hiện tin tức và Cao Thánh Viễn đã nhận quyết định ly hôn của tòa án, chỉ chờ ký tên vào là hoàn tất thủ tục ly hôn.

Cuộc hôn nhân của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn vẫn luôn là câu hỏi chưa ai có thể trả lời.

Mới đây, nhiều tờ báo xứ Trung như Sina, Apple Daily đã bắt tay "điều tra" thực hư mối quan hệ của cả hai trong khi Châu Tấn lựa chọn im lặng, Cao Thánh Viễn thì "ở lì" tại Mỹ.

Chồng Châu Tấn vừa phủ nhận chuyện ly hôn thì truyền thông xứ Trung lại hé lộ thêm thâm cung bí sử cuộc hôn nhân kỳ lạ này - Ảnh 1.
 

Tháng 7/2014, Châu Tấn bất ngờ kết hôn với Cao Thánh Viễn ngay trên sân khấu Từ thiện. Ở phần cuối chương trình, cô xuất hiện với váy cưới trắng, bước ra cùng chú rể Cao Thánh Viễn. Cả hai tuyên bố kết hôn và chia sẻ rằng đã đăng ký từ trước.

Tối cùng ngày, đại diện của Châu Tấn đã chia sẻ một tấm ảnh cưới của cô trong sự kiện trên trang Weibo kèm dòng viết: "Khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai". Tuy nhiên, tấm ảnh này ngay lập tức bị gỡ bỏ.

Sự nghi ngờ và khó hiểu của cư dân mạng càng tăng cao.

Từ sau khi kết hôn, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn hầu như không hề xuất hiện bên nhau. Châu Tấn không được lòng bố mẹ chồng nên cuộc hôn nhân gặp nhiều bế tắc.

Chồng Châu Tấn vừa phủ nhận chuyện ly hôn thì truyền thông xứ Trung lại hé lộ thêm thâm cung bí sử cuộc hôn nhân kỳ lạ này - Ảnh 2.
 

Tờ này cho biết sau khi 2 người kết hôn, giữa họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, vì thế Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã quyết định ly thân, đến nay đã được 2 năm.

Nếu không có chuyện cần thiết, hai người dường như không có bất cứ liên lạc nào với nhau, giống như người xa lạ.

Thậm chí cả hai nói chuyện chỉ trao đổi qua email hoặc thông qua một người quản lý chứ không gặp mặt.

Được biết, Cao Thánh Viễn là người đề nghị ly hôn trước do không chịu nổi cuộc hôn nhân thất bại này nữa, nhưng Châu Tấn vẫn chưa quyết định nên tạm thời 2 năm trước họ ly thân, tiếp tục những cuộc chiến tranh lạnh.

Lý giải nguyên nhân cho biết sở dĩ Châu Tấn và Cao Thánh Viễn chia tay vì đã kết hôn từ khá lâu nhưng Châu Tấn mãi chưa sinh con. Chuyện con cái khiến Cao Thánh Viễn chán nản và quyết định ra ngoài ngoại tình.

Sau ly thân, dường như cuộc sống riêng của họ không hề có bất cứ ảnh hưởng nào.

Châu Tấn thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện chung cùng với Đậu Tịnh Đồng, thậm chí khi về quê ăn Tết, người cùng cô về quê cũng là Đậu Tịnh Đồng chứ không phải Cao Thánh Viễn. Còn Cao Thánh Viễn thường xuyên đi uống rượu với người bạn ngoại quốc ở Đài Loan.

Trước cuộc hôn nhân tan vỡ của Cao Thánh Viễn và Châu Tấn, nhiều khán giả đều cảm thán: "Yêu và kết hôn là hai việc hoàn toàn khác nhau. Giữa họ chỉ có tình yêu nhưng không giữ được hôn nhân."

Có thể nói đường tình của Châu Tấn khá lận đận, khó khăn lắm mới chọn được một người để kết hôn, nhưng cuối cùng lại là ly hôn...

Nguồn: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cao Thánh Viễn