Tin mới

Chồng chưa cưới của Á hậu Tú Anh lên tiếng vụ mời Văn Mai Hương tới dự đám cưới

Thứ hai, 16/07/2018, 08:08 (GMT+7)

Chia sẻ của chồng chưa cưới Tú Anh nhận phải phản ứng trái chiều từ dư luận.

Chia sẻ của chồng chưa cưới Tú Anh nhận phải phản ứng trái chiều từ dư luận.

Chỉ còn vài ngày nữa, đám cưới của Á hậu và hôn phu điển trai sẽ được tổ chức. Tuy nhiên, cư dân mạng lại có dịp ồn ào vì những đôi co qua lại trên mạng xã hội liên quan tới một cô gái mang tên Văn Mai Hương.

Nguồn cơn xuất phát từ chuyện có thông tin cho rằng Văn Mai Hương được người yêu cũ cũng như gia đình người yêu cũ mời tới dự đám cưới. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nhiều người cũng hoài nghi độ xác thực của thông tin.

Trước những ồn ào từ phía dư luận, người yêu cũ của Văn Mai Hương và cũng là chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh đã chính thức lên tiếng ngay trên chính Facebook cá nhân của vợ sắp cưới.

Anh khẳng định mình và gia đình không ai mời Văn Mai Hương: "Mình viết như thế này cho các bạn hiểu vậy. Phía nhà mình cũng không ai mời Hương và đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình.

Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng 1 lần rồi".

Chồng chưa cưới của Á hậu Tú Anh lên tiếng vụ mời Văn Mai Hương tới dự đám cưới - Ảnh 1.
 

Về những phát ngôn có phần nóng giận của Tú Anh về tin đồn Văn Mai Hương được mời tới đám cưới thì chồng chưa cưới của cô cho biết: "Vốn dĩ người yêu mình cũng là con gái là phụ nữ có những cái nóng bực nhất định vì là người công chúng thì sẽ bị để ý nhiều hơn, nhưng các bạn cũng nên nhìn nhận từ 2 phía.

Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới chắc chắn mình sẽ xin lỗi vì làm người yêu và là vợ tương lai mình bị tổn thương không đáng có.

Nhưng trong trường hợp Hương không phải được lòng nhà mình hoàn toàn và nhà mình cũng hiểu được rằng mời người yêu cũ đến đám cưới là không hay gì cả nên tại sao mọi người không hiểu là chuyện đó không thể xảy ra.

Bịa chuyện hay không mình không nói nhưng tính xác thực của thông tin là không có mà các bạn có những comment bất lịch sự kinh khủng.

Nếu có mời từ phía nhà mình thì Hương cứ cho mình hình ảnh thiệp mời mình chắc chắn sẽ có lời giải thích hợp lí với mọi người chứ không phải im lặng để vợ mình bị nói mãi được".

Chồng chưa cưới của Á hậu Tú Anh lên tiếng vụ mời Văn Mai Hương tới dự đám cưới - Ảnh 2.
 

Phản ứng của chồng sắp cưới Tú Anh nhận phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Người cho rằng Lộc Phạm đúng đắn khi lên tiếng bảo vệ vợ chưa cưới giữa những ồn ào.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng trong tình huống này anh nên im lặng để mọi chuyện qua đi thì hơn là đôi co qua lại khiến câu chuyện càng trở nên rối rắm hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news