Tin mới

Chồng Chúng Huyền Thanh lên tiếng bênh vợ bị dân mạng phản ứng: Đừng cố bao che

Thứ ba, 05/05/2020, 10:57 (GMT+7)

Hành động kém duyên của người mẫu Chúng Huyền Thanh đã nhận phải ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Chồng nữ người mẫu đã lên tiếng giải thích.

Mới đây, nổi lên làn sóng phản ứng dữ dội từ Cộng đồng mạng về việc người mẫu Chúng Huyền Thanh dùng chân bấm thang máy, còn quay clip khoe chiến tích với dòng chú thích: "Chân dài là lợi thế mùa Cô Vy".

Chúng Huyền Thanh gây tranh cãi với hành động kém duyên (ảnh internet)

Nhiều người cho rằng đây là hành động khó chấp nhận bởi thời điểm nhạy cảm. Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, các thang máy đều bố trí nước rửa tay sát khuẩn nên hành động dùng chân của nữ người mẫu là kém duyên.

Trước những chỉ trích này, chồng nữ người mẫu đã lên tiếng bảo vệ vợ. Theo đó, nam ca sĩ thanh minh đây là trò đùa do anh nghĩ ra để vợ làm, với mục đích nhằm tăng cường cảnh giác hơn về việc tiếp xúc bàn tay tại nơi công cộng trong mùa dịch bệnh.

Jay Quân - chồng nữ người mẫu đã lên tiếng bênh vợ (ảnh internet)

Đồng thời, Jay Quân khẳng định thời điểm này vợ anh mới tắm xong và cũng bỏ dép ra trước khi nhấn nút nên hoàn toàn không mất vệ sinh như mọi người nghĩ. Cuối cùng, nam ca sĩ xin rút kinh nghiệm, hy vọng được mọi người thông cảm.

Tuy nhiên, lời giải thích của ông xã Chúng Huyền Thanh vẫn chưa khiến cộng đồng mạng thỏa lòng. Bởi trong bài viết của Jay Quân không có lời xin lỗi cũng không nhận sai mà còn thanh minh, bênh vợ.

Chúng Huyền Thanh vẫn chưa lên tiếng (ảnh internet)

Một số ý kiến cho rằng sai thì xin lỗi, đừng cố bao che cho hành động như thế nơi công cộng. Dường như hành động bênh vực vợ của ông xã Chúng Huyền Thanh càng khiến nữ người mẫu nhận chỉ trích nặng nề hơn.

Về phía Chúng Huyền Thanh cô vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news