Tin mới

Chăm chỉ diện đồ hiệu, cuối cùng Phượng Chanel cũng có ngày được khen

Thứ ba, 05/05/2020, 09:30 (GMT+7)

Phượng Chanel luôn thể hiện sở thích đặc biệt của mình là thương hiệu Chanel đình đám. Cuối cùng thì sau bao năm kiên trì, cũng có ngày sở thích của nữ đại gia được ghi nhận, lại còn là ý kiến khen ngợi từ nước ngoài.

Phượng Chanel dù không tham gia nghệ thuật nhưng vẫn luôn nhận được sự chú ý đặc biệt. Nữ đại gia sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng lại được Cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn bởi sở thích mê đồ hiệu.

Phượng Chanel có đam mê đặc biệt với thương hiệu Chanel (ảnh IGNV)

Người tình Quách Ngọc Ngoan thể hiện sự "cuồng" thương hiệu Chanel đến từ Pháp một cách đặc biệt. Chẳng thế mà dù có rất nhiều thương hiệu đình đám khác nhưng với Phượng Chanel, chỉ có Chanel mới có thể lọt qua mắt xanh.

Từ đầu đến chân tất cả đều là Chanel (ảnh IGNV)

Từ quần áo, váy vóc, túi xách, thậm chí cả phụ kiện thời trang cũng phải Chanel mới chịu. Nữ doanh nhân gốc Thanh Hóa sẵn sàng chi cả đống tiền chỉ để sở hữu những món đồ mà mình cực kỳ yêu thích đến từ thương hiệu này.

Mọi nỗ lực đã được trang instagram của nước ngoài ghi nhận (ảnh chụp màn hình)

Sau bao nỗ lực thể hiện niềm đam mê đặc biệt của mình thì cuối cùng cũng có ngày Phượng Chanel được khen ngợi, gây chú ý với sở thích của mình. Cụ thể, một trang instagram nước ngoài chuyên đăng những hình ảnh sản phẩm của Chanel đã đăng tải loạt ảnh về nữ doanh nhân của Việt Nam.

Ban đầu, họ đăng tải hình ảnh về bộ sưu tập trang sức của cô và sau đó hình ảnh của Phượng Chanel cũng được cập nhật ngay sau đó. Khỏi phải nói cũng biết rất nhiều tín đồ thời trang đã tỏ ra ngưỡng mộ và thán phục bộ sưu tập của bạn thân Ngọc Trinh.

Sau bao lần bị chê bai thì lần này, Phượng Chanel cũng đã được khen ngợi, thậm chí là ngưỡng mộ rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phượng Chanel