Tin mới

Chồng cũ Âu Hà My bất ngờ tố ngược, hé lộ chi tiết mang thai và cho tiền thực sự gây choáng

Thứ tư, 26/08/2020, 22:32 (GMT+7)

Hotboy Nguyễn Trọng Hưng mới đây đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái sau chuỗi ngày im hơi lặng tiếng, đáng chú ý nhất chính là nam diễn viên tố vợ cũ không hề mang thai và mình không hề nợ số tiền như Âu Hà My đã tố.

Drama Âu Hà My tố chồng bội bạc, Âu Hà My tố Trọng Hưng Ngoại tình, Âu Hà MyTrọng Hưng:

Nam diễn viên Nguyễn Trọng Hưng. Ảnh: Internet

Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Trọng Hưng - chồng cũ Âu Hà My đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái để giãi bày về tất cả sau sự vụ ồn ào vừa qua.

Theo như những gì mà Trọng Hưng chia sẻ,nam diễn viên đã lần lượt phơi bày về sự thật sau chuỗi drama vừa qua.

>>> Xem thêm: Gia thế khủng gây choáng của gia đình hotgirl Âu Hà My

'Lời đầu tiên, Trọng Hưng gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới khán giả đã bận tâm tới câu chuyện cá nhân của Hưng trong thời gian vừa qua. Bản thân Hưng rất buồn và sốc khi bất đắc dĩ tên Hưng được đưa lên báo chí và mạng xã hội bàn tán theo cách mà Hưng không mong muốn.

Nguyễn Trọng Hưng và Âu Hà My cùng đám cưới như cổ tích. Ảnh: Facebook

Những ngày qua Hưng lựa chọn cách im lặng vì không muốn câu chuyện đi quá xa, làm ảnh hưởng đến bố mẹ, người thân hai bên gia đình. Hôm nay, Hưng xin phép được chia sẻ về câu chuyện này một lần duy nhất. Sở dĩ Hưng quyết định lên tiếng bởi Hưng và vợ cũ (Âu Hà My) đã chính thức không còn là vợ chồng về mặt pháp luật kể từ ngày 26/8/2020.

Sau đây là những điều Hưng muốn giãi bày:

1. Hưng đã sai khi chưa chấm dứt quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật với cô ấy mà đã tìm hiểu một mối quan hệ mới.

2. Về video được mọi người chuyền tay nhau hoàn toàn được cắt ghép theo chủ đích của người đăng tải.

3. Hưng xin cam đoan không có bất cứ khoản vay 1 tỷ đồng nào từ gia đình cô ấy. Chỉ một lần duy nhất khi Hưng gặp khủng hoảng về công việc, mẹ cô ấy đưa cho mẹ Hưng 200 triệu đồng nhưng Hưng không hề hay biết. Khi biết chuyện, mẹ Hưng và Hưng đã thu xếp để gửi lại số tiền trên, nhưng mẹ cô ấy nhất quyết từ chối.

Và màn cầu hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Facebook

4. Về mối quan hệ tình cảm giữa Hưng và vợ cũ. Ngay sau khi kết hôn, cả hai đã nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm sống và chính thức ly thân từ tháng 6/2020. Cả hai quyết định ly hôn vào ngày 24/6/2020 trước sự chứng kiến của hai bên gia đình.

5. Về thông tin vợ cũ nói Hưng đưa cô ấy vào viện vì sảy thai rồi bỏ mặc. Câu chuyện sảy thai hoàn toàn không có thật bởi thời điểm đó Hưng và cô ấy đã ly thân. Khoảng giữa tháng 7/2020, gia đình cô ấy gọi điện nhờ Hưng tìm cô ấy sau 3 ngày cô ấy bỏ nhà đi. Hưng được bạn cô ấy nhắn tin thông báo cô ấy đang ở Bệnh viện Phụ sản nên đã đến đó và thấy cả gia đình cô ấy cũng có mặt. Do vẫn không liên lạc được nên mọi người bàn tính mẹ cô ấy giả vờ ngất để cô ấy lo lắng và xuất hiện. Một lúc sau My xuất hiện và Hưng cùng mọi người đưa hai mẹ con cô ấy sang viện Việt Nam - Cuba truyền nước rồi Hưng rời đi.

6. Về nội dung tin nhắn được cho là của Hưng và bạn. Hưng xin khẳng định đây là lần đầu tiên Hưng nhìn thấy và đọc được nội dung tin nhắn. Còn bức ảnh nhạy cảm, Hưng chỉ gửi duy nhất cho My khi cả hai đang trong giai đoạn hẹn hò.

Lời cuối, Hưng thật lòng xin lỗi vì câu chuyện cá nhân của mình đã ảnh hưởng đến rất nhiều người, đặc biệt con vô cùng xin lỗi bố mẹ và người thân vì câu chuyện của con làm tổn thương đến danh dự của mọi người. Con cảm ơn bố mẹ, những bạn bè thân đã ở bên động viên tinh thần, giúp con mạnh mẽ hơn vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.

Gửi đến vợ cũ: Chúng ta từng có khoảng thời gian đẹp bên nhau nhưng mọi thứ đã kết thúc và cả hai nên cư xử một cách tử tế'.

Dòng trạng thái gây chú ý của Trọng Hưng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Toàn bộ những nội dung đăng tải của Nguyễn Trọng Hưng ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm đông đảo của dân tình.

Mặc dù không biết thực hư như thế nào nhưng thực sự câu chuyện này vẫn chưa có hồi kết khi cả hai khổ chủ luôn lên tiếng tố đối phương sống không đẹp, bội bạc...

Trước đó, Âu Hà My bất ngờ đăng tải đoạn video tố chồng cũ ngoại tình, vô ơn bạc nghĩa...

Những hình ảnh cùng video được Âu Hà My chia sẻ kèm đã khiến dân mạng thực sự dậy sóng.

Đa phần mọi người đều lên tiếng chỉ trích nam diễn viên Trọng Hưng là kẻ bội tình và trăng hoa.

Hình ảnh cặp đôi đẹp với màn cầu hôn và đám cưới lãng mạn như trong chuyện cổ tích đã sụp đổ ngay trước mắt những người hâm mộ, khiến nhiều người không biết làm cách nào để tin vào tình yêu đích thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news