Tin mới

Chồng cũ Đồng Lệ Á công khai tình mới, chênh lệch tuổi tác bị dân mạng bỉ bôi

Thứ ba, 20/09/2022, 14:55 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm ly hôn Đồng Lệ Á, Trần Tư Thành đã chính thức công khai người mới.

Truyền thông Trung Quốc mới loan tin đạo diễn, nhà sản xuất Trần Tư Thành, chồng cũ của nữ diễn viên Đồng Lệ Á mới đây đã công khai thân mật với một cô gái trẻ trên phố. Theo Sina, tình mới của Trần Tư Thành là Nguyễn Cự, nữ diễn viên đảm nhận vai Mai Siêu Phong trong dự án điện ảnh Anh hùng xạ điêu: Cửu âm bạch cốt trảo (2021). Cả 2 công khai nắm tay, ôm ấp trên phố mà không chút ngại ngùng. 

Trần Tư Thành có đời tư nhiều tai tiếng.
Trần Tư Thành có đời tư nhiều tai tiếng.
Nguyễn Cự là sao nữ cho có tiếng tăm.
Nguyễn Cự là sao nữ cho có tiếng tăm.
Cô kém Trần Tư Thành 21 tuổi.
Cô kém Trần Tư Thành 21 tuổi.

Nguyễn Cự sinh năm 1999, kém Trần Tư Thành 21 tuổi. Cô đã tham gia một số bộ phim như Lạc dưới dòng Côn Lôn, Kim Hà Tịch, Thanh Trâm Hành, Hỉ Bảo nhưng không gây được sự chú ý. 

Cho đến tháng 4/2022, Nguyễn Cự đóng phụ trong phim Ball Lightning do Trần Tư Thành sản xuất và đã gặp gỡ nam đạo diễn. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm từ đó. Tuy nhiên, mối quan hệ này lại nhận về nhiều ý kiến tiêu cực. Đa số cho rằng Nguyễn Cự là một sao nữ trẻ, chưa tiếng tăm và đánh đổi để được Trần Tư Thành nâng đỡ.

Sau nhiều năm chịu đựng, Đồng Lệ Á đã chọn ly hôn chồng.
Sau nhiều năm chịu đựng, Đồng Lệ Á đã chọn ly hôn chồng.

Về phía Trần Tư Thành, anh là một đạo diễn tài năng, với nhiều bộ phim Doanh thu cao như Thám Tử Phố Tàu, Chuyện Tình Bắc Kinh, My Hometown and Me and a UFO falling from the sky... Tuy nhiên, Trần Tư Thành chính là điển hình của câu nói "lắm tài nhiều tật". Khi còn ở bên Đồng Lệ Á, anh thường xuyên bị bắt gặp Ngoại tình với nhiều mỹ nhân khác trong Cbiz. Sau nhiều lần tha thứ cho chồng, đến tháng 5/2021, mỹ nhân Tân Cương quyết định giải thoát cho bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news