Tin mới

Lâm Tâm Như nổi đóa khi vướng vào vụ siêu lừa đảo

Thứ ba, 20/09/2022, 14:38 (GMT+7)

Lâm Tâm Như bày tỏ sự tức giận khi bị một cô gái mạo danh để lừa đảo nhiều khách hàng.

Mới đây, Lâm Tâm Như đăng tải trên trang cá nhân cảnh báo về việc cô bị một người giả mạo để lừa đảo nhãn hàng. Theo bài viết, nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" cho biết Holly - "hiện tượng mạng" Đài Loan có hành vi mạo danh cô để lừa đảo nhiều nhãn hàng và trục lợi. 

Trang ETtoday cho biết thêm, Holly đã tự xưng là cháu gái kiêm quản lý của Lâm Tâm Như thậm chí người này còn khẳng định bản thân cô là một diễn viên nổi tiếng tại Đài Loan.

Lâm Tâm Như nổi đóa khi vướng vào vụ siêu lừa đảo
Lâm Tâm Như nổi đóa khi vướng vào vụ siêu lừa đảo

Phía Lâm Tâm Như phát hiện khi một thương hiệu liên hệ về việc làm hợp đồng nên đã nhận ra việc Holly lừa đảo. Đáng nói là trước đó, trong đám cưới của tài tử Dương Hựu Ninh, Lâm Tâm Như cũng có tham gia nhưng cô nàng này vẫn tự tin sử dụng danh nghĩa cháu của nữ chính Hoàn châu cách cách để tham gia và lấy quà.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, truyền thông liên hệ với Holly thì đều không liên lạc được. Thời điểm sau khi bị chỉ trích, một người tên San San tự nhận là quản lý của Holly cho biết "hiện tượng mạng" đã tự tử vì áp lực nhưng may mắn được cứu kịp thời và đang hôn mê trong bệnh viện.

Sự việc càng khiến nhiều người phẫn nộ hơn là khi đại diện đã đăng tải tâm tư Holly gửi đến Lâm Tâm Như, trong thư cô cho rằng vì bà xã Hoắc Kiến Hoa mà mẹ cô phải nghỉ hưu sớm để chăm sóc con gái. Những lời này đã khiến dân tình phẫn nộ cho rằng người này đã sai những vẫn có thái độ ngang ngược.

Chân dung người lừa đảo với nhiều thủ đoạn.
Chân dung người lừa đảo với nhiều thủ đoạn.

ETtoday cho biết phía cảnh sát đang tích cực điều tra vụ việc trên, còn Lâm Tâm Như lựa chọn im lặng sau khi lên tiếng cảnh báo hành vi "siêu lừa đảo" của Holly.

Được biết, Lâm Tâm Như không phải người duy nhất bị Holly mạo danh để lừa đảo. Trước đó, cô ta cũng đóng giả làm người đại diện của người mẫu Côn Lăng và nữ diễn viên Vương Tâm Lăng. Holly từng đến salon làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ chăm sóc răng và yêu cầu đặt chỗ cho Côn Lăng, nhưng cuối cùng, người sử dụng dịch vụ là Holly. 

Khi bị đòi tiền thì cô ta đã dọa rằng có mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng và sẽ khiến họ tẩy chay nơi này. Thậm chí Holly cũng từng giới thiệu mình là quản lý của Vương Tâm Lăng, đến nhà người dân xin ở lại với lý do thuận tiện quay phim. Không ít người bị Holly lừa với mánh khóe rất đơn giản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news