Tin mới

Quỳnh Nga thừa nhận đẹp vì photoshop, lí lẽ khiến CDM 'tấm tắc' khen

Thứ ba, 05/07/2022, 10:22 (GMT+7)

Diễn viên Quỳnh Nga cho rằng, ở thời điểm hiện tại, nếu chụp ảnh không dùng app là bị "lỗi thời" tự dìm nhan sắc của bản thân.

Trong showbiz Việt, Quỳnh Nga là gương mặt diễn viên nổi bật của "vũ trụ màn ảnh" VFC nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Mỗi lần xuất hiện hay chỉ "thả nhẹ" 1 bức ảnh lên mạng xã hội là cô nhận về "bão" tương tác. 

Diễn viên Quỳnh Nga (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Quỳnh Nga (Ảnh: FBNV)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, "cá sấu chúa" vừa khoe ảnh đi dự event với chiếc váy 2 dây ôm sát cơ thể. Trong ảnh, nữ diễn viên diện set đồ màu đỏ cam giúp làm nổi bật tone da trắng sáng của mình. Đi kèm với hình ảnh trên là dòng chú thích: “Một quả cam đi event”.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 o ép như muốn 'ná thở' (Ảnh: Chụp màn hình)
Quỳnh Nga khoe vòng 1 o ép như muốn "ná thở" (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi xem những bức ảnh trên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đặc biệt chú ý đến vóc dáng cơ thể của mỹ nhân 8X. Đáng chú ý, một số người cho rằng, cô đã chỉnh sửa ảnh quá đà khiến cho khung hình bị lệch.

Ngay lập tức, Quỳnh Nga chẳng ngần ngại bày tỏ: “Ai chẳng muốn đẹp hơn chị ơi”. “App gánh còng lưng”, 1 người khác viết. Về phía "tình tin đồn" của Việt Anh thẳng thắn: “Giờ không chụp app lại lỗi thời nhé”.

Động thái trên của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, hiện tại việc dùng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hay tăng sáng, bóp dáng là điều dễ hiểu và được sử dụng nhiều, trong đó có các nghệ sĩ. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa sao cho hợp lí, tránh rơi vào tình cảnh bị chê "lố". 

Quỳnh Nga được nhiều người khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp dù đã U40 (Ảnh: FBNV)
Quỳnh Nga được nhiều người khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp dù đã U40 (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, diễn viên Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ là một trong số những nghệ sĩ rất tích cực tương tác với fan. Cô thường xuyên bị netizen nhắc nhở chuyện ăn mặc, cách chụp ảnh,... Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ đã không ngần ngại đáp và tỏ rõ quan điểm của mình.

Trước đó, người đẹp cho rằng, tiêu chí thời trang phải luôn phù hợp với bối cảnh. Mục đích để cho tinh tế nhất cũng như tạo được sự thoải mái, tránh bị lệch pha. Dạo gần đây, cư dân mạng liên tục được Quỳnh Nga "chiêu đãi" bằng những khoảnh khắc gợi cảm khi diện váy hai dây. Những set đồ trên khiến cô khoe trọn vẹn được vòng ngực căng đầy cùng làn da trắng sáng. 

Quỳnh Nga rất tích cực tập luyện để có được 1 vóc dáng khiến nhiều người khen ngợi (Ảnh: FBNV)
Quỳnh Nga rất tích cực tập luyện để có được 1 vóc dáng khiến nhiều người khen ngợi (Ảnh: FBNV)

Về chuyện đời tư, hậu chia tay với chồng, Quỳnh Nga dính phải những tin đồn cho rằng đang hẹn hò với diễn Việt Anh. Biểu hiện là họ thường xuyên sánh bước bên nhau, chụp ảnh tình tứ, hay tích cực thả thính,... Tuy nhiên, phía người trong cuộc đã phủ nhận và cho rằng, họ chỉ xem nhau là bạn bè thân thiết, không có chuyện tình cảm như lời đồn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga Việt Anh