Tin mới

Chồng cũ Lệ Quyên bị soi có 'tình ý' với Thiều Bảo Trang qua loạt hành động lạ

Thứ tư, 24/08/2022, 08:50 (GMT+7)

Chồng cũ Lệ Quyên bị cư dân mạng đặt nghi vấn có tình ý với Thiều Bảo Trang qua loạt hành động lạ.

Mới đây, cư dân mạng liên tục phát hiện doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên có hành động lạ dành cho Thiều Bảo Trang. Theo đó, trong mỗi bài đăng của Thiều Bảo Trang dễ dàng bắt gặp tài khoản cá nhân của doanh nhân Đức Huy like không sót ảnh nào. Tài khoản Instagram Doanh nhân Đức Huy cũng nhấn theo dõi cả 2 chị em Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm

Doanh nhân Đức Huy like không sót một bức ảnh của Thiều Bảo Trang. Ảnh internet
Doanh nhân Đức Huy like không sót một bức ảnh của Thiều Bảo Trang. Ảnh internet

Chính vì sự quan tâm đặc biệt này, cư dân mạng liền đặt nghi vấn chồng cũ Lệ Quyên đang có tình ý với Thiều Bảo Trang. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng. 

Doanh nhân Đức Huy từng là chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên. Trước khi chia tay, cặp đôi từng khiến khán giả ngưỡng mộ vì hơn 1 thập kỷ như hình với bóng. Mỗi khi Lệ Quyên đi sự kiện, doanh nhân Đức Huy đều tháp tùng bà xã. Cả hai có với nhau cậu con trai rất khôi ngô. 

Chồng cũ Lệ Quyên bị soi có 'tình ý' với Thiều Bảo Trang qua loạt hành động lạ - Ảnh 1
Thiều Bảo Trang khoe ảnh hẹn hò trong chuyến du lịch. Ảnh internet
Thiều Bảo Trang khoe ảnh hẹn hò trong chuyến du lịch. Ảnh internet

Năm 2020, Lệ Quyên bất ngờ công khai ly hôn chồng doanh nhân sau nhiều tin đồn không hay. Lệ Quyên và Đức Huy chọn cách chia tay trong văn minh, không tranh chấp tài sản. Con trai do chồng Lệ Quyên nuôi dưỡng tuy nhiên cậu bé vẫn thường xuyên đi lại giữa hai gia đình. 

Sau khi chia tay Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy dính tin đồn hẹn hò với không ít chân dài trẻ tuổi từ Cẩm Đan đến hoa hậu Mai Phương và giờ là nghi vấn hẹn hò Thiều Bảo Trang. 

Chồng cũ Lệ Quyên liên tục hẹn hò với các bóng hồng xinh đẹp. Ảnh internet
Chồng cũ Lệ Quyên liên tục hẹn hò với các bóng hồng xinh đẹp. Ảnh internet

Trong khi đó, Thiều Bảo Trang cũng mới chia tay người tình Phương Uyên. Sau lùm xùm ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên, nhạc sĩ Phương Uyên - Thiều Bảo Trang trở nên thân thiết hơn. Họ thường xuyên để lộ những khoảnh khắc “tình bể tình”. Mặc dù không lên tiếng nói rõ ràng chuyện có hẹn hò hay không nhưng qua những bạn bè, đồng nghiệp và với những bằng chứng rõ ràng nên khán giả cũng ngầm hiểu cả 2 đang yêu nhau.

Sau khi chia tay mối tình nhiều năm, Thiều Bảo Trang thường xuyên có những động thái bày tỏ nỗi buồn vu vơ. Cách đây không lâu, trong chuyến du lịch ở Phú Quốc, Thiều Bảo Trang úp mở khoe nắm tay một chàng trai. Nhiều khán giả đoán già đoán non Thiều Bảo Trang có người mới sau khi chia tay nhạc sĩ Phương Uyên. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận định tấm hình giọng ca họ Thiều đăng tải chưa nói lên điều gì, có thể chỉ là trò "sống ảo" thường thấy ở nhiều cô gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news