Tin mới

Văn Lâm trở lại tập luyện, sẵn sàng cho trận ra mắt V-League 2022

Thứ tư, 24/08/2022, 08:33 (GMT+7)

Chiều 23/8, thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở lại tập luyện cùng CLB Bình Định. Anh đang rất nóng lòng được ra sân và thi đấu trận ra mắt V-League 2022.

Sau khi gia nhập CLB Bình Định, thủ môn Đặng Văn Lâm đã không may nhiễm Covid-19. Bản thân anh bị sốt nhẹ và phải tự cách ly. Trong thời gian này, cầu thủ Việt kiều vẫn tập luyện và duy trì thể lực. Tới buổi tập chiều ngày 23/8, anh đã có thể ra sân tập luyện bình thường cùng CLB Bình Định.

Văn Lâm trở lại tập luyện, sẵn sàng cho trận ra mắt Bình Định. Ảnh: Internet
Văn Lâm trở lại tập luyện, sẵn sàng cho trận ra mắt Bình Định. Ảnh: Internet

Thủ môn sinh năm 1993, đang rất nóng lòng được ra sân và thi đấu trận ra mắt trong màu áo Bình Định. Vòng 14 V-League 2022, Bình Định sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân nhà vào lúc 18h00 ngày 28/8. Tuy vậy khả năng ra sân của thủ thành sinh năm 1993 vẫn đang được HLV Nguyễn Đức Thắng bỏ ngỏ.

Ban huấn luyện của CLB Bình Định vẫn theo dõi sát sao sức khỏe và cảm giác bóng của thủ môn mang áo số 35. Nếu anh đủ điều kiện thi đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng có thể điền tên Văn Lâm vào danh sách đăng ký.

Trận đấu trước, thủ môn Trần Đình Minh Hoàng đã mắc sai lầm trong bàn thua của Bình Định. Trong khi đó, thủ môn Võ Tuyên Quang bị chấn thương tay, còn thủ môn Võ Doãn Thục Kha quá ít kinh nghiệm V-League. Đây chính là cơ hội không thể thuận lợi hơn để Đặng Văn Lâm ghi điểm trong mắt BHL.

Ở tuổi 29, trở lại Việt Nam là một quyết định lợi cả đôi đường với Đặng Văn Lâm bởi không chỉ được thi đấu thường xuyên nhằm cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022 mà anh còn nhận được một khoản tiền rất lớn từ CLB Bình Định.

BHL Bình Định có thể điền tên Văn Lâm cho vòng 14 V-League. Ảnh: Internet
BHL Bình Định có thể điền tên Văn Lâm cho vòng 14 V-League. Ảnh: Internet

Nếu được ra sân cho Bình Định vào ngày 28/8 tới, Văn Lâm sẽ có lần đầu tiên thi đấu sau gần 3 tháng. Trận gần nhất anh bắt chính là trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Afghanistan hồi tháng 6. Gần hai năm thi đấu cho Cerezo Osaka, Văn Lâm chỉ thi đấu vỏn vẹn 2 trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news