Tin mới

Vừa đăng quang, người đẹp Đồng Nai Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã bị soi từng hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Thứ bảy, 13/08/2022, 09:56 (GMT+7)

Đăng quang chưa lâu nhưng dường như chiếc ghế cao nhất chưa bao giờ dễ dàng đối với bất cứ cô gái nào, Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng không phải ngoại lệ.

Tối ngày 12/8, đêm chung kết cuộc thi Miss World Vietnam - hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại và ngôi vị cao nhất đã thuộc về cô gái Đồng Nai - Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Danh hiệu Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Phương Nhi. 

Vừa đăng quang người đẹp Đồng Nai, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã bị soi từng hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên
Vừa đăng quang người đẹp Đồng Nai, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã bị soi từng hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Sau khi đêm chung kết vừa khép lại, những thông tin liên quan đến Tân Hoa hậu và Á hậu đều nhận được sự quan tâm. Đặc biệt là Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ bị dân tình đào lại nghi vấn từng hẹn hò với chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - Doanh nhân Đức Huy.

Theo đó, thời điểm cô gái Đồng Nai vướng ồn ào là vào tháng 10/2021, Đức Huy đã gây xôn xao khi đăng ảnh con trai Bo ngồi bên "cô giáo", và đó không ai khác chính là tân Miss World Vietnam của hiện tại.

Hình ảnh dấy lên ồn ào khiến người trong cuộc phải lập tức lên tiếng
Hình ảnh dấy lên ồn ào khiến người trong cuộc phải lập tức lên tiếng

Thời điểm bức ảnh bị lan truyền đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng, không ít lời bình luận tò mò cho mối quan hệ thực sự của Mai Phương và Đức Huy. Những tin đồn là lời dèm pha, bán tín bán nghi cũng được thêu dệt ngày một nhiều.

Tuy nhiên sau đó, không để tin đồn đi xa, Mai Phương sau đó cũng đã nhanh chóng lên tiếng. Cô kể lại cơ duyên gặp gỡ nam doanh nhân và được chọn làm gia sư cho con trai anh, chân dài này đồng thời cũng phủ nhận nghi vấn yêu đương lan truyền thời điểm đó.

Bài đăng tự giải oan của Mai Phương
Bài đăng tự giải oan của Mai Phương

"Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó", tân hoa hậu từng tự mình hóa giải ồn ào.

Phía dưới bài viết, chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên cũng gửi lời xin lỗi đến cô giáo vì khoe bức ảnh cô trò nhưng lại gây ra hiểu lầm quá lớn. Anh cũng bày tỏ: "Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à".

Vừa đăng quang, người đẹp Đồng Nai Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã bị soi từng hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên - Ảnh 1

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, tại Đồng Nai. Cô là người đẹp sở hữu chiều cao khá chuẩn mực 1m70 với số đo 3 vòng 82 - 62 - 90. Tân Hoa hậu tốt nghiệp Đại học Đồng Nai, hiện theo học Thạc sĩ tại Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Ngoài ra, Mai Phương có IELTS "khủng" 8.0.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news