Tin mới

Chồng cũ Phi Thanh Vân nương nhờ cửa phật, vay nặng lãi 10 tỷ đồng

Thứ ba, 12/02/2019, 09:15 (GMT+7)

Vay nặng lãi 10 tỷ đồng không có khả năng chi trả, chồng cũ của Phi Thanh Vân đang lâm vào cảnh khốn cùng phải nương nhờ cửa phật.

Vay nặng lãi 10 tỷ đồng không có khả năng chi trả, chồng cũ của Phi Thanh Vân đang lâm vào cảnh khốn cùng phải nương nhờ cửa phật.

Đầu năm mới 2019, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân gây xôn xao mạng xã hội trước thông tin uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần chồng chất. May mắn Bảo Duy được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời. 

Hình ảnh chồng cũ của Phi Thanh Vân với mái tóc trọc lóc, thân hình tiều tụy khác xa với vẻ ngoài điển trai trước kia khiến không ít người chua xót. Trên tờ Thanh Niên, Bảo Duy thừa nhận cuộc sống của anh đang lâm vào cảnh khó khăn và hiện tại phải gác lại công việc, giao công ty cho chị ruột toàn quyền quản lý. 

Bảo Duy lâm vào cảnh khốn cùng vì nợ nần chồng chất.

Sau khi đường ai nấy đi với Phi Thanh Vân, Bảo Duy vay nóng để thành lập công ty mỹ phẩm. Sau khi có trong tay một số vốn, anh lại tiếp tục đầu tư vào bất động sản và chứng khoán. Tuy nhiên chỉ sau khi kiếm được một chút lãi, Bảo Duy phải đương đầu vào nợ nần chồng chất không có khả năng chi trả khi chứng khoán lao dốc.

Bảo Duy cho biết hiện tại anh vẫn trong trạng thái bất ổn về tâm lý và chưa tìm được hướng đi. Dù bị mắc nợ hàng chục tỷ đồng nhưng Bảo Duy không cho bà xã hay biết bởi Thúy Oanh ở những tháng thai kỳ lại thêm bệnh tiểu đường nên vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên khi chuyện nợ nần của anh càng thêm trầm trọng thì bà xã cũng biết và giúp đỡ nhưng số tiền nợ quá lớn nên không thấm vào đâu.

Bảo Duy đang tá túc trong một ngôi chùa tại Huế để tĩnh tâm và tìm cách trả nợ.

Hiện tại Bảo Duy đang cố gắng cầm cự trả lãi hàng ngày. Anh đang sinh sống trong một ngôi chùa để tịnh tâm và tìm cách giải quyết khó khăn.

Trên tờ Ngoisao.net, Bảo Duy nói: "May mắn là công ty mỹ phẩm của tôi vẫn hoạt động tốt. Đấy là nguồn thu chính để tôi có tiền trả nợ. Hiện chị gái thay tôi giữ vai trò giám đốc điều hành. Hàng ngày chị vẫn thông báo tình hình hoạt động của công ty cho tôi biết".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news