Tin mới

Chồng đại gia của nữ ca sĩ Vy Oanh là ai và giàu cỡ nào?

Chủ nhật, 24/04/2016, 06:01 (GMT+7)

Dư luận đồn đoán, đại gia Thanh Nguyễn này chính là chồng của Vy Oanh? Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục giữ im lặng và chỉ chia sẻ từ trước đến giờ cô không có thói quen công khai chuyện cá nhân của bản thân.

Dư luận đồn đoán, đại gia Thanh Nguyễn này chính là chồng của Vy Oanh? Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục giữ im lặng và chỉ chia sẻ từ trước đến giờ cô không có thói quen công khai chuyện cá nhân của bản thân.

Tối 21/4, nữ Ca sĩ Vy Oanh và con trai bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, tp.Hồ Chí Minh sau 2 năm vắng bóng. Nữ ca sĩ "Đồng xanh" vô cùng hạnh phúc khi đông đảo người hâm mộ chào đón cô trở về quê hương. Trong gần hai năm sang Mỹ sống rồi lập gia đình, sinh con, đây là lần hiếm hoi Vy Oanh về nước. 

Theo một người bạn thân của Vy Oanh tiết lộ, ông xã cô cũng về Việt Nam lần này nhưng do cả hai chưa muốn công khai nên họ không xuất hiện cùng nhau tại sân bay. Điều này càng khiến công chúng tò mò về người đàn ông này.

Ca sĩ Vy Oanh cùng chồng và con trai về nước, tuy nhiên chồng không xuất hiện cùng cô.

Tháng 5/2015, trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ chia sẻ tin thông tin đã đi đăng ký kết hôn với giọng điệu hài hước: "Thôi xong, em là hoa đã được "bón phân". Kể cả khi không có tờ giấy kết hôn này, em cũng đã thuộc về anh. Nhiều khi em tự hỏi: "Duyên hay nợ???". Chắc là nợ, mình nợ nhau một chặng đường dài phía trước.

Em là một chủ nợ bao dung nên cứ thích cho anh thiếu thật nhiều. Còn anh là một con nợ tốt chuyên vay lãi cao... Thôi kệ, em thích vậy mà, nên có bao nhiêu em cất dành thật kỹ chỉ để riêng cho con nợ tốt này thôi. Nhớ trả đủ cho em nhé ... lãi kiểu này thì em chấp anh đấy "ấy" nhé! Mọi thứ mới chỉ bắt đầu, cứ từ từ mà cảm nhận Oanh nhé...".

Vy Oanh tại nơi đăng ký kết hôn và làm hộ chiếu.

Tuy nhiên, dù đã tiết lộ thông tin đã đăng kí kết hôn nhưng Vy Oanh vẫn giấu kín ông xã. Người hâm mộ chỉ biết trước đó, Vy Oanh từng chia sẻ "Người yêu của tôi là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. Theo quan niệm của tôi thì người giỏi ắt hẳn sẽ biết làm giàu. Mà từ trước đến giờ tôi chỉ bị chinh phục bởi những người giỏi nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ".

Trước đó, Vy Oanh từng gặp phải tin đồn yêu đại gia Việt kiều Thanh Nguyễn tại Mỹ. Vị đại gia này không tiếc tay bỏ ra rất nhiều tiền để mua nhà, xe siêu sang và đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc đình đám của nữ ca sĩ.

Năm 2014, tờ The Inquirer đưa tin, ông Thanh Nguyễn  bị cáo buộc ăn cắp 3,6 triệu USD của cơ quan Giao thông vận tải Pennsylvania (PennDot). Cơ quan tư pháp Pennsylvania cho biết 2 công ty xây dựng của ông này hiện đang bị điều tra tội "trộm cắp, gian lận, tham nhũng và rửa tiền” cùng một vài quan chức và nhà thầu.

Tuy nhiên, ngay sau đó, ông Thanh Nguyễn đính chính thông tin sai lệch về chuyện bị bắt giam. “Ngày 31/7/2014, sở tư pháp liên lạc với luật sư của tôi và tôi đến tòa nhận lời khởi tố của họ chứ tôi chưa bị bắt hay bị một vấn đề gì”, vị doanh nhân Việt kiều khẳng định.

Doanh nhân Thanh Nguyễn.

Nói về những thông tin dồn dập từ cả Mỹ và Việt Nam sau sự việc ông bị bắt, doanh nhân Thanh Nguyễn chia sẻ: "Những thông tin đó khiến tôi bị ảnh hưởng rất nặng nề. Những từ ngữ khá nặng nề được sử dụng tại truyền thông Hoa Kỳ cũng như trong nước đã khiến cuộc sống của tôi và gia đình gặp nhiều ảnh hưởng. Điều đó cũng là điều khiến tôi cảm thấy rất buồn, nhưng tôi tin tưởng vào những điều mình đã làm. Sẽ có một ngày tôi chứng minh được cho toàn thể mọi người mình không làm gì sai trái cả."

Bên cạnh việc đính chính thông tin sai lệch về chuyện bị bắt giam, ông Thanh Nguyễn cũng giành ít nhiều thời gian để nói về quá trình khởi nghiệp của mình trên đất Hoa Kỳ. Xuất thân từ một kỹ sư hàng không, tuy nhiên ông lại thành công trên lĩnh vực xây dựng và được biết tới như chủ của hai công ty lớn: V-tech Services Inc. (T-Tech) và Utility Line Clearance Inc. (ULC). Ông cũng chia sẻ một cách rất tự hào: "Tên của công ty đầu tiên - V-tech Services Inc - được viết tắt từ chữ Việt Nam, đã được ông lựa chọn ngay từ khi khởi nghiệp. Tới thời điểm này, ông rất tự hào khi cả hai công ty của mình đều rất phát triển và quan trọng hơn, là một công ty của người Á Châu - bộ phận được xem là "thiểu số" tại Mỹ - có nhiều hợp đồng lớn với chính phủ, điều mà không nhiều người làm được.

Dư luận đồn đoán, đại gia Thanh Nguyễn này chính là chồng của Vy Oanh? Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục giữ im lặng và chỉ chia sẻ từ trước đến giờ cô không có thói quen công khai chuyện cá nhân của bản thân.

Dù không muốn bàn luận quá nhiều đến thông tin có liên quan đến việc một đại gia Việt kiều đang bị bắt ở Mỹ, song Vy Oanh cũng khẳng định mọi điều tiếng không hay vừa qua không liên quan và làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, công việc hay chuyện tình cảm của cô.

[mecloud]v9JMrFEQp3[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news