Tin mới

Chồng đâm vào cột điện tử vong, vợ ngất lịm khi đến nhận thi thể

Thứ năm, 21/08/2014, 08:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chứng kiến thi thể chồng mình sau vụ tai nạn giao thông, người vợ gần như ngất lịm…

(Tinmoi.vn) Chứng kiến thi thể chồng mình sau vụ Tai nạn giao thông, người vợ gần như ngất lịm…

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h ngày 20/8 tại đường Lê Văn Chí, thuộc địa phận khu phố 3, phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Người tử vong là anh Nguyễn Quốc Cường (32 tuổi, ngụ quận 9), người bị thương nặng là anh Nguyễn Thanh Dũng (39 tuổi, ngụ quận Thủ Đức).

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Trước đó, khoảng 20 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Đức Quốc Cường (34 tuổi, ngụ quận 9) cùng Nguyễn Thanh Dũng (39 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) chở nhau trên xe máy BKS 59X2 - 143.36 đi trên đường Lê Văn Chí hướng ra Quốc lộ 1.

Khi gần đến nhà máy nước Thủ Đức, đoạn ngã 3 giữa đường Lê Văn Chí và đường số 11 thì bất ngờ xe của 2 người tông thẳng vào cột điện phía trước bên lề đường. Anh Cường tử vong tại chỗ, còn anh Dũng bất tỉnh, được người dân xung quanh đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn khiến anh Cường tử vong tại chỗ, trong khi anh Dũng bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức ngay sau đó.

Sau khi tai nạn xảy ra người nhà nạn nhân đã có mặt tại đây. Chứng kiến cảnh người vợ ngất lịm bên người chồng vừa mất vì tai nạn giao thông nhiều người đã bật khóc.

Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt tại đây để xử lý vụ việc. Tới 22h cùng ngày hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết. Được biết vợ chồng anh Cường hiện có 3 người con, trong đó cháu nhỏ nhất chỉ mới sinh cách đây hai tháng.

 

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news