Tin mới

Chồng đánh đập vợ dã man, đòi cưới thêm vợ bé vì nhà chỉ có ba " vịt giời"

Thứ tư, 11/06/2014, 08:36 (GMT+7)

Cho rằng vợ không đẻ được con trai Trọng đã đánh vợ và 3 cô con gái không thương tiếc.

 

 

(Tinmoi.vn) Cho rằng vợ không đẻ được con trai Trọng đã đánh vợ và 3 cô con gái không thương tiếc.

Người đàn ông có hành vi trên là Vũ Văn Trọng (SN 1968, trú tại thôn Bùi Xá, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Theo phản ánh của người dân địa phương, Vũ Văn Trọng đã nhiều lần nhẫn tâm bạo hành, đánh đập vợ cùng 3 cô con gái trong suốt một thời gian dài. Không những vậy, Trọng còn lén lút qua lại với một người phụ nữ đã ly dị chồng ở xã bên.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Sửu (SN 1964, vợ Trọng) cho biết, chị và Trọng kết hôn từ năm 1991, đã có chung với nhau 3 mặt con (đều là con gái). Cuộc sống vợ chồng thời gian đầu tuy vất vả, nhưng luôn tràn đầy hạnh phúc.

Những tưởng cuộc sống cứ trôi đi trong êm đềm, hạnh phúc thì tới năm 2012, Trọng bỗng dưng trái tính, suốt ngày cằn nhằn vợ rằng không biết đẻ con, "đẻ toàn một lũ con gái". Cũng bắt đầu từ đó, Trọng sao nhãng việc nhà rồi qua lại lén lút với một người phụ nữ đã ly dị chồng ở xã kế bên.

Chồng đánh đập vợ dã man, đòi cưới thêm vợ bé vì nhà chỉ có ba

Chị Nguyễn Thị Sửu trao đổi với PV.

"Tôi đã rất nhiều lần lựa lời khuyên răn chồng rồi nhưng ông ấy không nghe. Không những thế, ông ấy còn luôn giọng phá bĩnh, thách thức vợ con, muốn làm gì là việc của ông ấy. Là người vợ, tôi phải giữ chồng chứ sao để cái chuyện chướng mắt như thế được!”, chị Sửu nghẹn đắng chia sẻ.

Trong suốt thời gian dài sau đó, Trọng đã có những hành động gây sự với vợ con như đi chơi về muộn bật tivi, đài to tiếng suốt đêm... Khi vợ con khuyên bảo thì Trọng quay ra chửi bới.

Đặc biệt, thấy vợ mình không còn khả năng sinh nở, lại sinh con một bề, Trọng muốn kiếm nhân tình bên ngoài để đẻ cho anh ta một đứa con trai. Từ quan hệ lén lút, Trọng về nhà yêu cầu chị Sửu phải trực tiếp tới nhà nhân tình của anh ta để đặt vấn đề cưới hỏi.

Đến tháng 2/2014, chỉ vì xuất phát từ hai chiếc bánh đa mà Trọng dùng chiếc ghế nhựa đánh vào đầu vợ. Vết thương khiến chị phải khâu 10 mũi và nằm điều trị 1 tuần trời tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Mỹ.

Đau đớn hơn, vợ nằm viện sống chết ra sao, Trọng cũng không hề quan tâm. Được sự vận động của người thân, chị Sửu đã nhờ anh trai viết đơn trình báo vụ việc tới Công an xã Trung Hòa. Biết được tin vợ viết đơn tố cáo mình, Trọng đã tìm tới bệnh viện nơi chị Sửu đang nằm điều trị.

Tại đây, Trọng gặp con gái đầu là cháu Vũ Thị Thủy (SN 1992) đang mang bầu 5 tháng tới chăm mẹ. Chẳng nói chẳng rằng, Trọng đã vung tay tát luôn cháu Thủy 2 cái rồi tiếp tục chửi bới. Sự việc chỉ dừng lại khi mọi người vào can ngăn.

Ngôi nhà lưu giữ nhiều ký ức đau buồn về việc nhiều lần Trọng bạo hành vợ và ép vợ đi cưới vợ bé cho mình.

Tiếp đến, ngày 30/5/2014, Trọng về nhà cương quyết bắt ép chị Sửu cùng một số người họ hàng phải mang trầu cau tới nói chuyện để hắn bàn chuyện cưới xin với nhân tình. Vì sợ Trọng hành hung con, chị Sửu đành cắn răng chịu đựng tới nhà nhân tình của chồng.

Tại đây, nhân tình của Trọng còn bắt ép chị Sửu phải viết bản cam kết rằng sau khi cô ta qua lại với ông Trọng thì chị Sửu không được gây khó dễ gì (!?).

Trao đổi với PV về sự việc này, ông Đỗ Trọng Hoạch, Chủ tịch xã Trung Hoà, cho biết: Về vụ việc của gia đình chị Sửu, UBND xã Trung Hòa cũng có nắm bắt được. Năm 2014 UBND xã có nhận được đơn kêu cứu của chị Sửu về việc bị chồng bạo hành, đánh đập.

“Sau khi tiếp nhận đơn, chúng tôi đã chỉ đạo, bàn giao cho lực lượng công an xã giải quyết. Về vấn đề, ông Trọng khi chưa ly dị vợ cũ mà lại lấy vợ hai là vi phạm luật hôn nhân gia đình. Việc này UBND xã cương quyết không công nhận mối quan hệ vợ chồng giữa ông Trọng và người đàn bà kia”, ông Hoạch cho biết thêm.

(*Tên các nhân vật đã thay đổi)

 

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news