Tin mới

Chồng Dương Mịch lần đầu lên tiếng về clip nhạy cảm của vợ

Thứ sáu, 22/05/2015, 17:28 (GMT+7)

Lưu Khải Uy tỏ ra bực tức khi được hỏi về vụ việc và cho biết, công ty sẽ có cách giảiquyết

Dương Mịch - nam diễn viên Lưu Khải Uy mới đây đã thẳng thắn chia sẻ, anh không tin vợ mình chính là người trong đoạn clip "nhạy cảm" được phát tán vừa qua.

Liên quan đến vụ việc lan tràn video 'Dương Mịch bị cưỡng dâm' trên mạng, Lưu Khải Uy bị nhiều phóng viên 'bủa vây' để đặt câu hỏi.

Anh không muốn nói nhiều nhưng luôn bày tỏ thái độ tin tưởng và ủng hộ vợ. Nam diễn viên trả lời ngắn gọn một tờ báo thông qua tin nhắn: 'Pháp luật sẽ xử lý vụ này và công ty sẽ có cách để giải quyết'.

Hôm 18/5, anh có mặt ở Bắc Kinh (Trung Quốc) để quảng cáo cho một bộ phim sắp ra mắt. Khi phóng viên hỏi về scandal 'clip nóng' liên quan đến danh tiếng của vợ, anh tỏ ra bực tức:

'Đây là một hành vi cực kỳ đê tiện và vô liêm sỉ vì cố tình gây tổn thương cho phụ nữ. Hy vọng mọi người đừng tuyên truyền lung tung'. Anh cũng cho biết, bà xã có thể chịu ảnh hưởng xấu vì việc này.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch

Trước đó, chiều 14/5, Dương Mịch đã đến sở cảnh sát Triều Dương để kêu cứu. Cảnh sát nhận sẽ xử lý trường hợp phát tán video không đứng đắn mà nữ diễn viên báo cáo.

Dương Mịch tới cầu cứu cảnh sát vào tuần trước.

Đại diện của Dương Mịch cho rằng, đây là thông tin sai sự thật, yêu cầu các trang phải gỡ bỏ ngay thông tin, đồng thời thúc giục những kẻ phát tán phải xin lỗi công khai trước khi cô nhờ cậy đến pháp luật.

Đây không phải là lần đầu tiên diễn viên 'Cung tỏa tâm ngọc' vướng vào bê bối clip không đứng đắn.

Năm 2012, sau khi công khai chuyện tình yêu với bạn trai hơn 12 tuổi Lưu Khải Uy, loạt ảnh nóng được cho là của Dương Mịch lan trên internet.

Thời điểm đó, nữ diễn viên đang quảng bá cho bộ phim truyền hình mới khiến một bộ phận dư luận hoài nghi cô là chủ mưu vụ việc trên

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news