Tin mới

Chồng lên mạng cầu cứu khi vợ mua vé máy bay cho 2 anh từ Đắk Lắk ra Hà Nội đánh mình

Thứ năm, 14/03/2019, 20:13 (GMT+7)

Anh chồng đã inbox cho một Fanpage để nhờ tư vấn phải làm gì khi người vợ lấy thẻ visa mua vé máy bay cho 2 người anh từ Đắk Lắk ra Hà Nội để đánh mình.

Câu chuyện mới đây được chia sẻ trên một Fanpage khiến dân mạng không thể ngậm được mồm trước tình huống oái oăm của anh chồng. Lỡ nhờ admin fanpage tư vấn phải làm gì khi rơi vào tình cảnh này, chồng trẻ nhận được câu trả lời như lời trêu đùa.

Câu chuyện được đăng tải trên MXH nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Chẳng là anh chồng đã trình bày hoàn cảnh thế này: "Mình lấy vợ 2 năm rồi, hai vợ chồng thuê nhà ở Hà Nội. Mỗi lần hai vợ chồng cãi nhau là vợ mình lại cầm thẻ visa của mình mua vé máy bay cho 2 ông anh ruột ở Đắk Lắk bay ra đây để đánh mình một trận, rồi lại mua vé cho họ về. Mình ức lắm nhưng không dám làm gì. Theo Admin thì mình phải làm gì đây?".

Những tưởng sẽ được thông cảm trước hoàn cảnh trái ngang này, nhưng anh chồng trẻ lại nhận được lời tư vấn đầy trêu tức.

2400 lượt bình luận gỡ rối cho anh chồng trẻ trong câu chuyện bi hài kịch.

"Mình rất thông cảm với hoàn cảnh của bạn, mình nghĩ bạn nên chuyển vào Đắk Lắk ở với gia đình vợ, cho tiết kiệm chi phí. Thân"

Anh chồng với câu chuyện đầy ngang trái khiến dân mạng không thể nào đứng im. Mọi người thi nhau vào tư vấn, nhưng có lẽ nếu áp dụng những lời tư vấn như này chắc anh chồng chẳng sớm thì muộn cũng mất cả vợ.

"Nếu bạn ko muốn sống ở Đắk Lắk thì bạn có thể mua nhà ở HN cho 2 ông anh ruột của vợ cũng được..." - Tài khoản Nguyễn Thọ Hưởng bình luận.

"Thế thì đừng nên manh động làm gì! Bị mấy ổng đánh xong vui vẻ tối rủ đi uống bia ôm, karaoke ôm, rồi lợi dụng cơ hội chụp lại mấy bức ảnh, xong vào face vợ của 2 ông anh vợ gửi qua cho mấy bả xem bảo với mấy bả mấy ổng nói ra thăm em gái chứ thật ra là rủ em đi chơi, hứa lần sau mày có đánh vợ mày thì cũng không có ông nào ra được đâu".

"Mình nghĩ mỗi lần như vậy bạn nên mua vé bay vào Đắk Lắk, 2 ông anh thấy vậy lại bay về, rồi bạn lại bay ra Hà Nội, cứ như vậy khi nào hết tiền thì thôi."

"Lần say bảo vợ nó mua một vé cho mày vào Đắk Lắk thay vì phải mua 2 vé cho hai thằng anh để tiết kiệm chi phí".

"Đúng rồi, chuyển vào Đắk Lắk sống đi cho đỡ tốn chi phí. Với lại nếu có cãi nhau, 2 ông anh đánh bạn, còn bạn thì an ủi lại 2 cô vợ của 2 ông anh đấy... biết đâu các cô vợ sẽ giúp bạn ban hành lại cho 2 ông anh ấy".

"Bạn về bảo bố mẹ đẻ thêm 2, 3 thằng nữa. Sau nó lớn 2 ông kia già vào đánh cho 1 trận. Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn nhé!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news