Tin mới

Cụ ông bị chụp trộm trên xe giường nằm nhưng thứ dân mạng để ý lại là màn hình điện thoại

Thứ ba, 12/03/2019, 10:43 (GMT+7)

Theo người chia sẻ thì cụ ông nằm trên xe giường nằm, mở điện thoại có hình nền chụp đôi với người vợ để ngắm cho đỡ nhớ.

Tình yêu thì ở tuổi nào cũng hiện diện theo những cách khác nhau. Và câu chuyện dưới đây từ một nam thanh niên đi xe khách giường nằm sẽ khiến ta cảm thấy ấm lòng hơn trong một ngày âm u nhiều mây đen.

Theo đó nam thanh niên này đã chụp lén một ông cụ trên xe khách giường nằm cùng câu chuyện chia sẻ kèm theo như sau:

"Mình đang trên xe về Sài Gòn mọi người ạ. Và đây là ông nằm ghế trước của mình. Ông đang xem hình bà nhỉ, ôi sao mình thấy thương quá, chắc ông nhớ bà lắm nhỉ. Tự nhiên thấy cuộc sống ý nghĩa quá.

Mình không quen ông nhé, tình cờ thấy ông đang xem ảnh ông bà thì chụp lại thôi".


Cụ ông say sưa ngắm ảnh chụp của vợ được cài làm hình nền trên điện thoại.

Trong tấm hình chụp được, ông cụ tóc trắng bạc phơ nhìn chằm chằm vào màn hình. Trên đó là bức ảnh ông chụp với bà được cài hẳn làm hình nền. Có lẽ, vì nhớ bà nên ông cụ ngắm nghía mãi không thấy chán. Ông còn xoa trên màn hình khi đang nhìn, có lẽ để không bị tắt đi.

Có lẽ trước hình ảnh cụ ông tóc bạc phơ chăm chú nhìn điện thoại để ngắm nghía vợ khiến nhiều người cảm thấy khoảnh khắc đó ngọt ngào biết bao. Chỉ một bức ảnh giản dị nhưng đã lay động trái tim của biết bao người.

“Ngưỡng mộ quá, ước gì mình cũng gặp được một người chồng như thế, yêu thương, nhung nhớ đến tận lúc già đi”, một dân mạng lên tiếng.

"Chỉ mong đến cuối cuộc đời này có được người chồng yêu thương mình đến vậy thôi", tài khoản Ha Na chia sẻ.

"Chúc ông và bà luôn hạnh phúc. Con ngưỡng mộ và ghen tị với ông bà lắm ạ!" - bạn Cúc Trần bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news