Tin mới

Chồng mới MC Hoàng Linh nằm im cũng phải chịu trận vì con riêng của vợ

Thứ năm, 04/11/2021, 09:36 (GMT+7)

Pha bẻ lái dạy con nhưng "đá xéo" chồng của MC Hoàng Linh khiến dân tình không khỏi bật cười.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa, MC Hoàng Linh đã tìm được hạnh phúc mới bên đồng nghiệp Trần Mạnh Hùng. Cả hai cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Nửa kia của MC Chúng tôi là chiến sĩ cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân.

MC Hoàng Linh và chồng mới Trần Mạnh Hùng (ảnh FBNV)
MC Hoàng Linh và chồng mới Trần Mạnh Hùng (ảnh FBNV)

Cả hai đến với nhau khi đều có con riêng nhưng cách họ chăm sóc và ứng xử với con của đối phương khiến dân mạng ngưỡng mộ. Trong khi Hoàng Linh chu đáo với con riêng của chồng thì dân tình cũng "lụi tim" bởi khoảnh khắc quay phim Mạnh Hùng chăm chút cho 2 cậu con trai của vợ.

Nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ vừa có pha dạy con 'dằn mặt' chồng đi vào lòng người (ảnh FBNV)
Nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ vừa có pha dạy con "dằn mặt" chồng đi vào lòng người (ảnh FBNV)

Không chỉ nổi tiếng với tình yêu đẹp, MC Hoàng Linh còn được ngưỡng mộ với cách giáo dục con khoa học. Mới đây, MC Chúng tôi là chiến sĩ đã có màn dạy con khiến chồng mới "nằm không cũng trúng đạn", dân tình phải bật cười tâm đắc.

Theo đó, nữ MC cho biết trước đây khi các con phạm lỗi, cô thường nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng lần này Hoàng Linh quyết định dùng biện pháp mạnh tay để  con chừa tội "ngủ lang". 

Thư tay xin lỗi mẹ của các con Hoàng Linh (ảnh FBNV)
Thư tay xin lỗi mẹ của các con Hoàng Linh (ảnh FBNV)
Chồng mới MC Hoàng Linh nằm im cũng phải chịu trận vì con riêng của vợ - Ảnh 1

Bà mẹ 2 con hóm hỉnh gọi sự nóng giận của mình là "chọc vào nọc" và hai con ngay lập tức phải xin lỗi mẹ hai chục lần, cun cút về nhà trong nước mắt, nhanh chóng hoàn thành các việc cá nhân rồi đi ngủ.

Đến khi dạy online xong, MC Hoàng Linh vào thì thấy thư tay của hai cậu con trai khẩn thiết xin lỗi mẹ. Tâm sự của hot mom tưởng rằng chỉ dạy con nhưng thực tế lại ngầm "dằn mặt" chồng khi trực tiếp tag hẳn Mạnh Hùng vào chiêm nghiệm: "Hóa ra đàn ông nhà này đều giống nhau, sợ nhất là khi Linh im lặng anh Hùng Đoàn ạ".

Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Hoàng Linh (ảnh FBNV)
Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Hoàng Linh (ảnh FBNV)

"Nằm im cũng trúng đạn", dân tình đang thắc mắc không biết phản ứng của chồng MC Hoàng Linh sẽ ra sao. Chỉ qua một câu chuyện nhỏ cũng đủ để hiểu được "nóc nhà" của gia đình MC Chúng tôi là ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news