Tin mới

Con gái ruột Phi Nhung thú nhận lý do 'khó rơi nước mắt' trong tang lễ mẹ, mải mê livestream

Thứ ba, 02/11/2021, 17:25 (GMT+7)

Trong buổi livestream mới đây, con gái ruột Phi Nhung - Wendy Phạm đã giải đáp thắc mắc vì sao không khóc nhiều trong tang lễ mẹ.

Từ khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm trở thành cầu nối cuối cùng kết nối giữa khán giả và giọng ca "Bông điên điển". Hơn 1 tháng nữ ca sĩ ra đi, người hâm mộ vẫn chưa thể nguôi ngoai đi nỗi mất mát này, đồng thời xót xa cho hoàn cảnh của con gái ruột cố ca sĩ: con mất mẹ, cháu ngoại mất bà.

Con ruột Phi Nhung thú nhận lý do 'khó rơi nước mắt' trong tang lễ mẹ
Con ruột Phi Nhung thú nhận lý do "khó rơi nước mắt" trong tang lễ mẹ

Cách đây ít giờ, như đã thông báo trước, Wendy Phạm - con gái ruột Ca sĩ Phi Nhung đã phát trực tiếp buổi livestream trò chuyện cùng fan hâm mộ, giải đáp những thắc mắc của khán giả về mẹ. Buổi livestream thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ.

>> Xem thêm: Thư ký 'ruột' của bà PH lộ diện, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Con gái ruột Phi Nhung xuất hiện tươi tắn giao lưu cùng fan của mẹ (ảnh chụp màn hình)
Con gái ruột Phi Nhung xuất hiện tươi tắn giao lưu cùng fan của mẹ (ảnh chụp màn hình)

Đáng chú ý trong buổi trò chuyện, Wendy nhận được câu hỏi cũng là lời trách vì sao lại khóc quá ít trong tang lễ mẹ. Con gái Phi Nhung cho biết bản thân chỉ khóc một vài phút khi biết tin mẹ đã mãi mãi ra đi chứ không khóc nhiều. Bởi lúc sinh đời, cố ca sĩ không muốn con gái yếu đuối.

Wendy đọc thư khán giả gửi hai mẹ con (ảnh chụp màn hình)
Wendy đọc thư khán giả gửi hai mẹ con (ảnh chụp màn hình)

Từ ngày mẹ mất, Wendy cũng bận rộn nhiều việc nên không khóc, khi đi chùa cũng không khóc chỉ đến khi tối về lên Facebook xem hình mẹ mới nước mắt rơi. Con gái Phi Nhung kể rằng bản thân nhiều ngày liền luôn trong tình trạng phải tự hỏi rằng: "Đó có phải sự thật không? Tại sao?". Cứ như vậy đêm dài lê thê.

>> Xem thêm: 8 tháng livestream, bà PH tiết lộ cái giá đắt phải trả là ông Dũng 'thay lòng'

Con gái ruột Phi Nhung thú nhận lý do 'khó rơi nước mắt' trong tang lễ mẹ, mải mê livestream - Ảnh 1

"Hồi mẹ mất, Wendy khóc có mấy phút thôi à. Ban ngày miễn làm gì thì làm, không khóc, chỉ ban đêm khóc nhưng khóc sơ sơ chứ không nhiều. Vì mỗi lần Wendy khóc là mẹ la "cười lên", nên nước mắt cứ ào ào mà vẫn cười, vậy mẹ mới chịu.

Mẹ không thích khóc, mẹ dạy phải mạnh mẽ. Con gái hay trai cũng đều phải mạnh mẽ lên chứ không được khóc, để mẹ đi thanh thản", Wendy tâm sự.

Cố ca sĩ Phi Nhung (ảnh FBNV)
Cố ca sĩ Phi Nhung (ảnh FBNV)
Gia đình nhỏ của Wendy tại tang lễ ca sĩ Phi Nhung (ảnh FBNV)
Gia đình nhỏ của Wendy tại tang lễ ca sĩ Phi Nhung (ảnh FBNV)

Trước thắc mắc vì sao sau tang lễ mẹ lại liên tục livestream như vậy, Wendy cho biết cô muốn fan và khán giả vơi bớt đi nỗi buồn, nhung nhớ mẹ. Bởi ở Wendy có 50% là hình bóng mẹ, cô thường xuyên lên nói chuyện để mọi người thoải mái. Lúc sinh thời, Phi Nhung không muốn ai buồn vì vậy tất cả những điều Wendy làm đều là theo tâm nguyện của mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news