Tin mới

BTV Hoàng Linh, Mai Ngọc, Thu Hoài mặc siêu hở bạo: Ai đẹp hơn ai

Thứ tư, 13/10/2021, 18:38 (GMT+7)

Dàn BTV xinh đẹp của VTV như Mai Ngọc, Hoàng Linh, Thu Hoài... sẽ thế nào khi đọ sắc với áo tắm, trang phục siêu hở bạo?

Trái ngược với hình ảnh chỉn chu khi lên sóng, các BTV của VTV như Hoàng Linh, Mai Ngọc, Thu Hoài, Minh Hà... ngoài đời cũng có những khoảnh khắc cực táo bạo, khoe vẻ đẹp trưởng thành chẳng thua kém nhưng Hot girl, người mẫu. 

BTV Hoàng Linh, Mai Ngọc Thu Hoài mặc siêu hở bạo, ai đẹp hơn ai
BTV Hoàng Linh, Mai Ngọc Thu Hoài mặc siêu hở bạo, ai đẹp hơn ai

BTV Hoàng Linh, cô gái mới nụ cười tỏa nắng là gương mặt quen thuộc của Chúng tôi là chiến sĩ. Mỗi khi lên sóng, cô thường điện quân phục nhưng khi trở về với đời thường, nữ MC được sống với chính sở thích cá tính và quyến rũ của mình, đôi khi có phần nổi loạn. 

BTV Hoàng Linh
BTV Hoàng Linh
BTV Hoàng Linh, Mai Ngọc, Thu Hoài mặc siêu hở bạo: Ai đẹp hơn ai - Ảnh 1

Hoàng Linh có sở thích xăm mình và dù không có chiều cao nổi trội nhưng cô rất biết cách khoe những lợi thế của bản thân. Ở tuổi 32, vóc dáng và nhan sắc của Hoàng Linh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

BTV Minh Hà
BTV Minh Hà

Minh Hà là nữ MC, BTV quen thuộc với các chương trình như Cà phê sáng, Chúng tôi là chiến sĩ... Trong Đài, cô là một trong những nữ MC có nhan sắc, chuyên môn và gu thời trang cực sành điệu. 

BTV Hoàng Linh, Mai Ngọc, Thu Hoài mặc siêu hở bạo: Ai đẹp hơn ai - Ảnh 2

Người đẹp sinh năm 1987 khi lên sóng luôn giữ cho mình hình ảnh kín đáo sang trọng. Tuy nhiên, khi rời ánh đèn sân khấu, mỗi khi đi nghỉ dưỡng, Minh Hà không ngần ngại diện những trang phục hở bạo, áo tắm đốt mắt người nhìn. 

BTV Mai Ngọc
BTV Mai Ngọc

BTV Mai Ngọc được mệnh danh là mỹ nhân của BTV, cô có nhan sắc và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nữ BTV từng được gọi là "cô gái thời tiết" nổi tiếng nhất nhì VTV khi dẫn bản tin thời tiết trước khi chuyển sang Thời sự. 

BTV Hoàng Linh, Mai Ngọc, Thu Hoài mặc siêu hở bạo: Ai đẹp hơn ai - Ảnh 3

Trên trang cá nhân, nữ BTV hiếm khi khoe đường cong nhưng một khi khoe ai nấy đều phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Từ đồ tập đến áo tắm đều khiến dân tình chỉ biết ngước nhìn vì quá nuột nà.

BTV Thu Hoài
BTV Thu Hoài
BTV Hoàng Linh, Mai Ngọc, Thu Hoài mặc siêu hở bạo: Ai đẹp hơn ai - Ảnh 4

BTV Thu Hoài cũng là một trong những người đẹp ấn tượng của VTV dù dẫn chương trình hay đóng phim. Ngoài giờ làm việc, nữ BTV thường khoe nhan sắc trong những bộ đồ hở bạo bức thở người xem.

BTV Hà Đan
BTV Hà Đan
BTV Hoàng Linh, Mai Ngọc, Thu Hoài mặc siêu hở bạo: Ai đẹp hơn ai - Ảnh 5

Hà Đan cũng là nữ BTV năng động của VTV. Mỗi lần lên sóng cô đều chọn cho mình trang phục kín đáo. Tuy nhiên đời thường, Hà Đan cũng rất thích khoe dáng cũng như diện trang phục khoe đường cong táo bạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news