Tin mới

Ông xã 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ bí quyết để giữ lửa hôn nhân

Thứ sáu, 18/11/2022, 17:48 (GMT+7)

Dingdong Dantes - chồng 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ bí quyết giữ hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người chú ý.

Nhắc đến Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera nhiều người sẽ nghĩ ngay đến gia đình hạnh phúc được bao người phải ngưỡng mộ. Cả gia đình sở hữu nhan sắc đẹp cùng những khoảnh khắc đầm ấm mỗi khi đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với truyền thông Philippines, diễn viên Dingdong Dantes - chồng Marian Rivera đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Chồng 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ cùng nhau làm điều thấy phấn kích để giữ lửa hôn nhân
Chồng 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tiết lộ cùng nhau làm điều thấy phấn kích để giữ lửa hôn nhân

Theo đó, nam diễn viên "Vũ điệu hoang dã" đã tiết lộ bản thân cùng vợ coi nhau như bạn thân thiết để cùng nhau sống đến cuối đời. Nam diễn viên cũng chia sẻ bí quyết việc cùng nhau giữ lửa hôn nhân: "Chúng tôi thường làm những điều khiến cả hai đều thấy phấn khích. Đó chính là một trong số những cách hai chúng tôi làm để giữ lửa trong mối quan hệ hôn nhân".

Có thể thấy, để giữ được hôn nhân hạnh phúc như vậy, gia đình DingDong Dantes cũng có những bí quyết riêng của mình.

Gia đình hạnh phúc của mỹ nhân đẹp nhất Philippines.
Gia đình hạnh phúc của mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

Được biết, Dingdong Dantes là diễn viên, nhà sản xuất phim... Anh đóng Hậu duệ mặt trời phiên bản Philippines, Chuyện tình nàng tiên cá, Vũ điệu hoang dã, Trái tim mùa thu bản Philippines, Thiên đường vắng em (remake Nấc thang lên thiên đường của Hàn Quốc), Hai người vợ, Người tình bí ẩn...

Anh cùng Marian Rivera kết hôn với nhau năm 2014. Cả hai có chung với 1 trai, 1 gái, gia đình của Marian Rivera luôn nhận được nhiều sự săn đón của người hâm mộ. Đặc biệt, con của cô nàng dù còn bé nhưng sở hữu lượng người theo dõi khủng bởi nhan sắc đáng yêu kế thừa của cả bố và mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news