Tin mới

Anh Tú tỏ thái độ khi nghe tiếng cười của Diệu Nhi

Thứ sáu, 18/11/2022, 16:38 (GMT+7)

Khoảnh khắc lầy lội của vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ được quản lý truyền thông "khui" lại khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của Quản lý truyền thông vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi vừa đăng tải 1 đoạn clip gây chú ý. Theo đó, clip ghi lại hậu trường của cặp đôi chụp ảnh trong đám cưới ở Phan Thiết (Bình Thuận) vào ngày 10/10 vừa qua. 

Trong đoạn clip có thể thấy, việc muốn có được những tấm hình đẹp long lanh như dân mạng trầm trồ, cặp sao đã phải tạo đủ mọi tư thế, gương mặt diễn thật tươi tắn, rạng rỡ. 

Khoảnh khắc Anh Tú - Diệu Nhi nằm trên giường chụp ảnh (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Anh Tú - Diệu Nhi nằm trên giường chụp ảnh (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên khi vừa bấm máy, ê-kíp được phen "hoảng hồn" trước điệu cười của vợ chồng nữ diễn viên. Nếu như Anh Tú "cười như khóc" còn Diệu Nhi lại gây "sang chấn" bằng những âm thanh giống như các bộ phim kinh dị.

Chứng kiến khoảnh khắc trên, 1 thành viên trong ekip đã nói: "Tự nhiên em sợ quá". Điều này khiến mọi người được phen bật cười nghiêng ngả. Anh Tú cũng nghe xong cũng tỏ rõ biểu cảm khiến nhiều người chú ý.

Anh Tú - Diệu Nhi đang là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Anh Tú - Diệu Nhi đang là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp "chị - em" đẹp đôi trong showbiz Việt. Họ từng có 7 năm gắn bó và đi đăng ký kết hôn trong âm thầm vào tháng 10/2019.

Mãi cho đến ngày 10/10 vừa qua, cặp đôi mới tổ chức đám cưới vô cùng hoành tráng tại Phan Thiết (Bình Thuận) - quê nhà của cô dâu. Hôn lễ của họ quy tụ dàn sao đình đám trong showbiz Việt như: Trường Giang, Trấn Thành, Diễm My,...

Song cũng có một vài cái tên quen thuộc, thân thiết với bộ đôi vắng mặt, trong đó có thể kể tới vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Điều này khiến dư luận bàn tán xôn xao. 

Anh Tú - Diệu Nhi kể từ khi về chung một nhà 'nhất cử nhất động' luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Anh Tú - Diệu Nhi kể từ khi về chung một nhà "nhất cử nhất động" luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Sau 2 tuần đám cưới diễn ra hoành tráng tại quê nhà cô dâu, đến ngày 22/10, cặp đôi lại tiếp tục tổ chức 1 bữa tiệc diễn ra với quy mô gia đình tại Hà Nội. Đám cưới được diễn ra vui vẻ, đầm ấm trong sự chúc phúc của người thân trong gia đình.

Hậu về chung một nhà, "nhất cử nhất động" của Anh Tú - Diệu Nhi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Diệu Nhi cũng dần quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Gần đây, cô thông báo tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế có tên là Nhảy đi ngại chi. 

Diệu Nhi sắp xuất hiện trên sóng truyền hình với chương trình Nhảy đi ngại chi (Ảnh: Internet)
Diệu Nhi sắp xuất hiện trên sóng truyền hình với chương trình Nhảy đi ngại chi (Ảnh: Internet)

Chương trình quy tụ dàn sao khủng. Được biết, Thanh Duy sẽ đảm nhận vai trò vô cùng quan trọng trong chương trình mới. Hiện, khán giả đang vô cùng nóng lòng ngày chương trình lên sóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news