Tin mới

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khoe ảnh con gái, 5 tuổi đã ra dáng hoa hậu tương lai

Thứ năm, 02/07/2020, 16:59 (GMT+7)

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines, Marian Rivera khoe ảnh con gái mới 5 tuổi nhưng đã ra dáng hoa hậu trong tương lai.

Mới đây, trên trang cá nhân, mỹ nhân đẹp nhất Philippines, Marian Rivera khoe bức ảnh cô con gái Zia. Ngay lập tức, bức ảnh tạo nên cơn sốt trên Cộng đồng mạng.

Trong bức hình, cô bé Zia mặc một chiếc đầm hoa nhí, ngồi bắt chéo chân. Đôi má bánh bao phúng phính, mái tóc ngắn được cài điểm xuyết bởi chiếc kẹp nơ xinh xắn. Cô con gái của mỹ nhân đẹp nhất Philippines nở nụ cười vô cùng dễ thương, hạ gục mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dù mới 5 tuổi nhưng Zia đã thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Sự đáng yêu, xinh xắn của cô bé khiến nhiều người dự đoán Zia sẽ sớm trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Dưới bài đăng, rất đông người hâm mộ dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh xắn của bé Zia. Ngay từ khi chào đời, cô bé đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Mỗi bức ảnh về Zia mà mẹ cô bé chia sẻ đều thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera từ lâu được biết đến với nhan sắc thuần khiết và ngọt ngào. Sau khi kết hôn với tài tử Dingdong Dantes sau 6 năm hẹn hò, cuộc sống của cả hai vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào bên 2 thiên thần nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news