Tin mới

Chồng Tâm Tít nói Maya là “hàng phế thải” và lời đáp trả không thể cao tay hơn của người trong cuộc

Thứ năm, 28/09/2017, 16:21 (GMT+7)

Trải qua 7 năm bên nhau, nhưng có vẻ Ngọc Thành giành lời lẽ khá nặng nề về người yêu cũ.

Trải qua 7 năm bên nhau, nhưng có vẻ Ngọc Thành giành lời lẽ khá nặng nề về người yêu cũ.

Sự việc giữa Maya và Tâm Tít dường như vẫn chưa có hồi kết khi 2 bên liên tục "đáp trả" nhau trên mạng xã hội. Chẳng những vậy, Tâm Tít còn tiết lộ cả danh tính cha của con gái Maya, khi thông tin này từ trước đến nay đều được giấu kín. Không chỉ có 2 mỹ nhân căng thẳng với nhau mà đến thời điểm hiện tại còn có cả người nhà nhảy vào cuộc chiến này.

Trên trang cá nhân, bạn thân Maya là người mẫu Thái Hà "vào cuộc". Nữ người mẫu cho rằng con trai đầu lòng của Tâm Tít giống bạn trai cũ Tâm Tít: "Chị thấy đứa con của em cũng giống bạn trai cũ của em đấy, chứ chị không thấy giống chồng em đâu. Coi chừng có ngày thử ADN lại khổ tâm em ah!"

Chia sẻ trên của Thái Hà lập tức "dậy sóng". Ngay sau đó, em gái chồng Tâm Tít đã vào hẳn Facebook Maya và tạo nên một cuộc cãi vã gay gắt với những từ ngữ nặng nề. Thậm chí, em chồng Tâm Tít còn thẳng thắn cho biết, anh trai cô từng nói về Maya là "hàng phế thải rồi, không nên chấp, đôi co nữa".

Em chồng Tâm Tít vào hẳn trang cá nhân của Maya để công kích bằng đoạn bình luận khá dài. 

Em chồng Tâm Tít còn thẳng thắn cho biết, anh trai cô từng nói về Maya là "hàng phế thải rồi, không nên chấp, đôi co nữa".

Đáp lại lời chia sẻ của em gái Ngọc Thành, Maya vẫn nhẹ nhàng: “Ừ em sao cũng được. Nhà em cứ vào đây nói nhiều, chị chẳng quan tâm đâu em. Chị dâu em lôi con chị lên mặt báo đấy, sao nhà em kỳ cục vô lý hết sức vậy”. Cô em chồng Tâm Tít cũng biện hộ về việc chị dâu lên báo công khai danh tính bố của bé Bồ Câu: “Chị dâu em nói chị có thai, chứ có chỉ đích danh bé nhà chị ra đâu. Chị có thai bao nhiêu lần rồi à?”

Bị động chạm quá đáng, Maya bức xúc: “ Này em ơi nhà em đúng là già mồm. Chị dâu em lôi con chị vào cuộc trước nhé, chị còn chưa thèm nói gì đấy. Lũ trẻ con mất dậy”. Đồng thời, cô cũng tiết lộ Ngọc Thành – chồng Tâm Tít làm nghề cho vay nặng lãi khiến dân mạng bất ngờ.

 
 
Cuộc đấu khẩu giữa Maya và em chồng Tâm Tít với những lời lẽ hết sức nặng nề.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news