Tin mới

"Chồng trẻ" Phi Thanh Vân chúc mừng sinh nhật con trai giữa scandal tình cảm

Thứ ba, 07/02/2017, 09:39 (GMT+7)

Giữa tâm bão với Phi Thanh Vân, chồng trẻ của nữ diễn viên tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai Tấn Đức và mong con sẽ sống hạnh phúc, may mắn và đừng quá tham lam.

Giữa tâm bão với Phi Thanh Vân, chồng trẻ của nữ diễn viên tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai Tấn Đức và mong con sẽ sống hạnh phúc, may mắn và đừng quá tham lam.

Những ngày qua, cuộc chia tay ồn ào giữa Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đang khiến nhiều người quan tâm.

Phi Thanh Vân lên tiếng tố chồng trẻ nghiện ngập, mất kiểm soát, coi cô là ATM rút tiền, cầm kiếm dọa chém vợ thì Bảo Duy cũng lên tiếng "phản pháo" rằng Phi Thanh Vân cũng không phải người "dễ ăn hiếp". “Hôm đó Vân cầm guốc đánh tôi, theo bản năng tôi giơ kiếm lên dọa Vân. Cô ấy không sợ còn chạy vào nhà vác dao ra, làm um sùm lên. Khi Vân nổi giận thì thôi rồi, chỉ còn nước mà trốn thôi. Trước đây Vân nhiều bực tức cấu xé tôi rồi khi bình tĩnh lại xin lỗi. Bây giờ người tôi vẫn còn đầy sẹo”, Bảo Duy kể lại.

Bảo Duy chúc mừng sinh nhật con trai giữa tâm bão dư luận.

Khi ồn ào với Phi Thanh Vân chưa lắng xuống, Bảo Duy vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai Tấn Đức. Anh mong con sẽ luôn hạnh phúc, may mắn và thành công. Ngoài ra, Bảo Duy cũng nhắn: 

"Happy Birthday Tấn Đức!

Trên cuộc đời này không có gì là mãi mãi nên cho dù sao này con thiếu thốn 1 chút tình thương thì con cũng đừng bận tâm ,con hãy nhớ rằng ba lúc nào cũng yêu thương con .Khi con lớn lên con sẽ hiểu con nhé !

Ba luôn cầu chúc cho con luôn hạnh phúc trong tình yêu thương của mọi người , may mắn và thành công trên đường đời hãy biết học cách chấp nhận.

Hãy hài lòng những gì mình đang có đừng quá tham lam ảo huyền mà để đánh mất đi hạnh phúc và bản chất lương thiện đang có ở con nhé ! Ba tin rằng con sẽ là 1 ngừơi tốt vì nét mặt con rất nhân từ, cũng như là ngay những lúc này đây con hãy luôn ngoan ngoãn, ăn ngon ngủ yên để mau lớn làm nhiều việc tốt quan trọng là duy trì nòi giống cho ba nhé.

Ba nhớ con nhiều lắm !"

 

Trước đó Bảo Duy cho biết, nhờ sự giúp đỡ của chồng, Phi Thanh Vân từ một người phải đi thuê nhà nay đã có cơ ngơi khang trang với 2 căn hộ chung cư, 4 xe hơi, 1 miếng đất biệt thự và tiền tỷ trong tài khoản ngân hàng. Tuy vậy, khi quyết định ly hôn, Bảo Duy chấp nhận ra đi tay trắng, để lại tất cả tài sản chung cho vợ.

 

Trước đó, sáng 24/1 trên trang cá nhân, Bảo Duy chia sẻ chuyện tình cảm của anh và Phi Thanh Vân. Theo đó, anh công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống. Lý do anh và vợ chia tay vì Bảo Duy cảm nhận tình cảm Phi Thanh Vân dành cho mình không còn như xưa. Đặc biệt anh tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy gắn bó với nhau từ năm 2014. Anh kém nữ hoàng dao kéo 2 tuổi. Cả hai quyết định kết hôn sau nửa năm hẹn hò. Hiện cặp đôi có một con trai chung mới 10 tháng tuổi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy