Tin mới

Chồng trẻ tung video bị Phi Thanh Vân mắng chửi

Thứ năm, 09/02/2017, 14:33 (GMT+7)

Bảo Duy quyết định tung đoạn video bị Phi Thanh Vân mắng chửi với những lời lẽ khó nghe gây xôn xao dư luận.

Bảo Duy quyết định tung đoạn video bị Phi Thanh Vân mắng chửi với những lời lẽ khó nghe gây xôn xao dư luận.

[mecloud]R4bE85CO1v[/mecloud]

Sau thời gian úp mở, Bảo Duy quyết định tung video bị Phi Thanh Vân coi thường, mắng chửi bằng những lời lẽ nặng nề.

Chồng trẻ của Phi Thanh Vân viết: "Đây chỉ là đoạn ghi âm cuối cùng mà tôi đang ở chung với cô ấy, trước khi ra đi. Đã bao nhiêu lần nhịn nhục, để cô ấy xỉ vả. Hai đứa con gái tôi đã thiếu tình thương của tôi nhưng bù lại tôi lo lắng đầy đủ để không thiếu thốn, tôi làm vậy có gì sai không? Khi cô ta lên báo chí luôn kể là lo lắng và chăm sóc 2 đứa con riêng của tôi.

Đoạn ghi âm này tôi không cố tình mục đích để ngày hôm nay đăng lên, mà là động lực để quên cô ấy ngày nào tôi cũng lấy ra nghe để xóa sạch những hình ảnh và ký ức về người này. Ai cũng khuyên không nên vạch áo cho người xem lưng, chuyện gia đình không nên um xùm lên là đúng!

Là 1 thằng đàn ông không nên nói xấu va tranh chấp với vợ mình là đúng, nhưng đối với Phi Thanh Vân là 1 người của công chúng sức ảnh rất lớn. Khi cô ta lên tiếng thì hàng triệu người biết đến. Nếu tôi im lặng có nghĩa là tất cả mọi tội lỗi đều đổ lên đầu tôi hết.

Tôi còn cuộc sống để lo cho các con và mẹ già của tôi nữa nhưng cô ta cố tình triệt để tôi khỏi ngóc đầu lên. Ai cũng nghĩ tôi luôn sống trong sự bao bọc của cô ấy, có ai biết rằng tôi như 1 con rối. Đơn giản tôi chấp nhận chỉ vì yêu để cô ấy được vui và thương con.

Đến thời điểm này cô ta luôn tỏ vẻ ra là 1 người cao thượng và học thức. Đưa hết những đoạn tin nhắn của tôi lên mà đâu ai biết trước đó cô ta có những hành động như thế nào?

Tôi không khôn lanh và quỷ quyệt như cô, cố tình gài tôi. Bây giờ tôi chỉ muốn yên bình để chăm lo mẹ và các con của tôi hãy dừng lại khi các bằng chứng sự thật của con người cô được phơi bày. Đây chỉ là bằng chứng thứ 1 để cho mọi người biết cô là người xử sự như thế nào! Nếu vì con thì hãy nên dừng lại!".

Phi Thanh Vân và Bảo Duy. Ảnh internet

Tỏ ra không thua kém chồng, Phi Thanh Vân cũng đăng clip đáp trả chồng cũ. Cô nói: "Thực sự, không phải Vân không muốn cho Đức gặp ba. Nhưng mà qua rất nhiều tin nhắn Duy hăm dọa sẽ bắt đứa nhỏ. Vân sẽ đăng tải dần trên Facebook cho các bạn coi, có rất nhiều tin nhắn Duy hăm dọa Vân là nếu như thấy Vân sẽ đánh vỡ mặt Vân, sẽ bắt con để Vân không bao giờ thấy con nữa nên Vân rất là sợ...

Nếu Duy muốn gặp con phải gặp ở bên ông bà ngoại và đưa cho Vân biên lai đã nộp đơn ly dị. Tuy nhiên, Duy không làm theo thỏa thuận đó, Duy muốn gặp con ở công viên và cho Duy được đi chơi riêng với con thì thực sự Vân rất sợ Duy sẽ bắt con. Bản thân Vân là một người mẹ, vân sợ mất con nên tốt nhất không gặp."

Trước đó, sáng 24/1 trên trang cá nhân, Bảo Duy chia sẻ chuyện tình cảm của anh và Phi Thanh Vân. Theo đó, anh công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống. Lý do anh và vợ chia tay vì Bảo Duy cảm nhận tình cảm Phi Thanh Vân dành cho mình không còn như xưa. Đặc biệt anh tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ. Còn Phi Thanh Vân tố cáo Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con, còn chửi bới và cầm kiếm dọa giết cô. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy