Tin mới

Chồng 'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên bị khởi tố, đối diện mức án 20 năm tù

Thứ sáu, 05/08/2022, 11:43 (GMT+7)

Ông xã nữ diễn viên An Dĩ Hiên chính thức bị khởi tố vì cáo buộc rửa tiền, kinh doanh sòng bạc bất hợp pháp và cấu kết tập đoàn tội phạm.

Ngày 5/8, truyền thông Trung Quốc đưa tin tỷ phú Trần Vinh Luyện, chồng "Triệu Mẫn" An Dĩ Hiên chính thức bị khởi tố hình sự. Anh bị cáo buộc các tội danh rửa tiền, kinh doanh sòng bạc trái phép và cấu kết với tập đoàn tội phạm của Châu Trác Hoa.

Ngày 29/1/2022, Trần Vinh Luyện, chủ tịch Tập đoàn Đức Tấn (Tak Chun Group) bị bắt. Tỷ phú họ Trần bị điều tra từ tháng 7/2020 và nghi ngờ liên quan đến các tỷ phú như Châu Trác Hoa, Kỳ Hiểu Ba. Vào tháng 11/2021, Châu Trách Hoa bị bắt và sẽ đối diện ít nhất 10 năm tù.

Chồng 'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên bị khởi tố, đối diện mức án 20 năm tù
Chồng 'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên bị khởi tố, đối diện mức án 20 năm tù

Doanh nghiệp của Trần Vinh Luyện nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và sòng bạc ở Macau. Theo tài liệu điều tra, Trần Vinh luyện bị cáo buộc đã làm việc với các đơn vị tại Trung Quốc để thiết lập một sòng bạc tại đây, sau đó bắt đầu kinh doanh cờ bạc bất hợp pháp.

Truyền thông Trung Quốc cho biết ông xã An Dĩ Hiên có thể phải đối diện mức án 20 năm tù. Trong đó, tội danh "điều khiển tổ chức ngầm hoạt động phi pháp" có thể khiến anh bị tù tối đa 15 năm.

Sau khi kết hôn, An Dĩ Hiên rút khỏi ngành giải trí để chăm lo cho gia đình.
Sau khi kết hôn, An Dĩ Hiên rút khỏi ngành giải trí để chăm lo cho gia đình.

Kể từ khi chồng bị bắt, An Dĩ Hiên suy sụp. Cô không lộ diện trước truyền thông và cũng chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào. Có nguồn tin cho biết An Dĩ Hiên phải gắng gượng lo cho con nhỏ, bố chồng 90 tuổi, đồng thời chạy vạy để cứu chồng. Gần đây còn có thông tin An Dĩ Hiên đã tiến hành thủ tục ly hôn để tránh bị liên lụy và giữ được một phần tài sản.

Trước khi bê bối này xảy ra, An Dĩ Hiên là sao nữ được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Cô không những thành công trong sự nghiệp mà còn có một tổ ấm đáng mơ ước. Nữ diễn viên nổi tiếng trong các phim như Ỷ thiên đồ long ký (vai Triệu Mẫn), Tôi là cung xử nữ, Tiên kiếm hiệp kỳ truyện (vai Lâm Nguyệt Như), Nếm mật nằm gai (vai Tây Thi), Tân Tây Du Ký (vai Bạch Cốt Tinh)…

>> Xem thêm: 8 mỹ nhân Cbiz khổ sở khi lấy chồng giàu: Lưu Đào còng lưng trả nợ, An Dĩ Hiên suy nhược cơ thể

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news