Tin mới

Chồng An Dĩ Hiên chính thức bị kết án, mộng hào môn tan vỡ

Thứ sáu, 21/04/2023, 14:28 (GMT+7)

Chồng An Dĩ Hiên, Trần Vinh Luyện chính thức bị kết án vì tội đánh bạc bất hợp pháp.

Truyền thông đưa tin Trần Vinh Luyện bị kết 1 tội về thế giới ngầm, 24 tội kinh doanh sòng bạc trái phép, 7 tội lừa đảo, 1 tội rửa tiền và bị kết án 14 năm tù. Trong số đó, liên quan nhiều nhất là tổ chức đánh bạc chui. Ngoài ra, còn có một số tội danh khác về rửa tiền.

An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện thuở còn hạnh phúc.
An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện thuở còn hạnh phúc.

Trước đó, Trần Vinh Luyện bị cáo buộc sử dụng Câu lạc bộ VIP Đức Tấn để thiết lập các cơ sở đánh bạc bất hợp pháp từ tháng 4/2014-2/2020, thu về số tiền 34,9 tỷ đô la Hong Kong và thu lợi bất chính 1,5 tỷ đô la Hong Kong. Khi phiên tòa thứ hai diễn ra vào cuối năm ngoái, Trần Vinh Luyện kiên quyết phủ nhận những cáo buộc liên quan.

Tòa án lấy tài liệu ra làm bằng chứng, ông xã An Dĩ Hiên một mực khẳng định mình chưa nhìn thấy nó trước đây. Trong tài liệu có những điều khoản chỉ ra quy tắc hoạt động đánh bạc. Ban đầu, Trần Vinh Luyện nói đó không phải là tài liệu của tập đoàn Đức Tấn nhưng sau đó anh ta lại nói rằng các quy tắc khác nhau của ngành ngay cả cơ quan chức năng không phát hiện ra được thì làm sao anh ta có thể phát hiện ra.

Chồng An Dĩ Hiên bị kết án 14 năm tù.
Chồng An Dĩ Hiên bị kết án 14 năm tù.

Tuy nhiên, trước những bằng chứng chắc chắn, Trần Vinh Luyện không thể chối cãi. Đã có lúc nam doanh nhân phải thề với trời để chứng minh sự trong sạch của mình. Tất nhiên, điều này không thể thuyết phục các thẩm phán.

Khi ông xã bị kết án 14 năm tù, giấc mơ về một gia đình giàu có của An Dĩ Hiên đã hoàn toàn tan vỡ. Khi "nàng Triệu Mẫn" kết hôn với Trần Vinh Luyện, nhiều người đã cảm thấy vui mừng vì cô được gả vào gia đình hào môn. Sau đó, An Dĩ Hiên gần như rút khỏi làng giải trí, tận hưởng cuộc sống giàu có cùng chồng và 2 con.

Sau khi kết hôn, An Dĩ Hiên gần như đã rút khỏi giới giải trí, tập trung chăm sóc gia đình.
Sau khi kết hôn, An Dĩ Hiên gần như đã rút khỏi giới giải trí, tập trung chăm sóc gia đình.

Có thông tin cho rằng sau khi nghe tin chồng bị bắt, An Dĩ Hiên đã hoàn toàn suy sụp, tài khoản MXH của cô đã không hoạt động nửa năm nay. Tuy nhiên, cô đã sớm rút khỏi showbiz và tập trung cho gia đình, sự nghiệp về cơ bản đã lụi tàn. Giờ đây, An Dĩ Hiên muốn quay lại giới giải trí và tìm lại hào quang năm xưa có thể sẽ rất khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news