Tin mới

Chồng tỷ phú của An Dĩ Hiên sắp hầu tòa, hôn nhân đứng bên bờ vực thẳm

Thứ hai, 19/09/2022, 15:56 (GMT+7)

Thời điểm Trần Vinh Luyện ra hầu tòa đã chốt. Công chúng giờ chờ đợi động thái của An Dĩ Hiên.

Theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, Trần Vinh Luyện, ông xã nữ diễn viên An Dĩ Hiên ra chính thức hầu tòa vào tháng 12. Ông có liên quan tới 83 tội danh và số tiền lên tới 32,2 tỷ NDT.

Biết được tin này, An Dĩ Hiên hẳn là người bối rối hơn ai hết. Cuộc hôn nhân tưởng như viên mãn của họ lại ngắn ngủi như vậy. Trước đó, truyền thông đã đưa tin nàng "Triệu Mẫn" định về nhà bố mẹ đẻ và tính chuyện ly hôn.

Trần Vinh Luyện phải đối mặt với 83 tội danh.
Trần Vinh Luyện phải đối mặt với 83 tội danh.

Sau khi thông tin Trần Vinh Luyện bị bắt nổ ra, CDM ai cũng thương xót cho An Dĩ Hiên. Người đẹp từng lận đận tình duyên cho đến khi gặp được ông xã hiện tại. Nhưng không ai ngờ sau 5 năm lại đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Ngày 29/1 năm nay, Trần Vinh Luyện, chủ tịch Tập đoàn Đức Tấn (Tak Chun Group) bị bắt. Đến ngày 5/8 anh chính thức bị khởi tố. Được biết chồng An Dĩ Hiên bị cơ quan chức năng điều tra từ tháng 7/2020 và nghi ngờ liên quan đến các tỷ phú như Châu Trác Hoa, Kỳ Hiểu Ba. Tỷ phú họ Trần bị cáo buộc các tội danh rửa tiền, kinh doanh sòng bạc trái phép và cấu kết với tập đoàn tội phạm của Châu Trác Hoa.

Tổ ấm của An Dĩ Hiên trước khi chồng tỷ phú bị bắt.
Tổ ấm của An Dĩ Hiên trước khi chồng tỷ phú bị bắt.

Do mức độ nghiêm trọng của các tội danh, Trần Vinh Luyện sẽ bị giam giữ cho đến khi bắt đầu phiên tòa. Kể từ sau khi chồng bị bắt, An Dĩ Hiên suy sụp. Cô xóa hết ảnh chụp cùng chồng trên MXH và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news