Tin mới

Chu Bin nói gì giữa ồn ào gài bạn gái có con nhưng chối bỏ theo nhân tình gây xôn xao?

Thứ bảy, 15/04/2023, 10:48 (GMT+7)

Trước thông tin một nam ca sĩ gài làm bạn gái có con rồi chối bỏ theo nhân tình đang khiến CDM 'dậy sóng', cái tên Chu Bin bất ngờ bị réo gọi và nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng trước truyền thông. 

Mới đây, MXH bất ngờ xuất hiện bài viết của một cô gái có nickname N.T đăng đàn tố bị ca sĩ Chu Bin gài làm cho có con rồi chối bỏ đi theo nhân tình. 

Theo chia sẻ của người này, cô đã bị tổn thương rất nhiều vì bị 'tiểu tam' chửi bới, đe dọa, thậm chí còn bị nam ca sĩ nghi ngờ do 'không biết đứa con trong bụng có phải của mình không'.

Chu Bin nói gì giữa ồn ào gài bạn gái có con nhưng chối bỏ theo nhân tình gây xôn xao? - Ảnh 1
 
Chu Bin nói gì giữa ồn ào gài bạn gái có con nhưng chối bỏ theo nhân tình gây xôn xao? - Ảnh 2
 
Những hình ảnh được nickname H.T đang tải đang khiến CDM 'dậy sóng'. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh được nickname H.T đang tải đang khiến CDM 'dậy sóng'. Ảnh: Facebook

'Anh đi kể với nhân tình là em gài anh để cưới. Có ai gài mà cùng nhau uống thuốc bổ trứng không anh? Ngày em thông báo có bầu anh vẫn chúc mừng vợ! Suốt hơn 4 tháng qua em mang bầu mệt mỏi anh không một lời thăm hỏi, em đêm nào cũng khóc còn anh vui vẻ công khai đăng hình tình tứ với nhân tình, cuốn cùng nhau vào những cuộc chơi.

Có đau quá không anh? Hay khi mọi người chửi anh và nhân tình anh quá thì anh lại gửi em 1 tin nhắn xem như quan tâm em 1 chút hả anh?', cô gái có nick name N.T chia sẻ. 

Dân tình réo gọi tên ca sĩ Chu Bin giữa ồn ào. Ảnh: Internet
Dân tình réo gọi tên ca sĩ Chu Bin giữa ồn ào. Ảnh: Internet

Những hình ảnh và bài viết sau khi đăng tải đã nhận được sự về nhiều bình luận và hiện đang là đề tài rôm rả trên khắp các diễn đàn mạng. 

Trước nhiều ý kiến trái chiều cũng như chỉ trích hướng về phía mình, nam ca sĩ Chu Bin đã chính thức lên tiếng và chia sẻ về vụ ồn ào này trên SAOstar. 

Theo chia sẻ từ phía nam ca sĩ, anh chưa đọc bài viết của N.T và khuyên cô nên gỡ bài để tránh ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của đôi bên. 

'Tôi đi làm về mệt mỏi, bạn bè có gửi nhưng tôi không muốn đọc những thông tin tiêu cực đó, chỉ mong cô ấy xóa bài đi vì chưa chắc những gì cô ấy chia sẻ là đúng 100%. Có thể tôi sẽ đính chính toàn bộ mọi thứ trong thời gian sớm nhất', Chu Bin chia sẻ. 

Trước những chia sẻ mới nhất của Chu Bin, hiện phía nickname H.T vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. Hiện những thông tin và ồn ào này chỉ mang tính chất một phía và chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào, chính điều này khiến dân tình không khỏi hoang mang và xôn xao.

Chu Bin lên tiếng cho biết mình sẽ làm rõ sự việc trong thời gian sớm nhất. Ảnh: Internet
Chu Bin lên tiếng cho biết mình sẽ làm rõ sự việc trong thời gian sớm nhất. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ Chu Bin có tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985. Anh được biết đến là con út trong một gia đình có 3 anh em. Chu Bin từng xuất thân trong gia đình võ thuật khi từng là vận động viên trong đội tuyển và từng giành được nhiều huy chương tại các giải đấu. 

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Chu Bin quyết định đi hát tại các phòng trà để kiếm thêm thu nhập. Anh từng chia sẻ khi còn lớp 12, anh đã đi hát kiếm thêm ở phòng trà và mỗi đêm nhận được 20 nghìn đồng. 

Sau một thời gian dài tích lũy kinh nghiệm và tìm tòi nghiên cứu, Chu Bin liên tiếp phát hành ca khúc đình đám như: Hãy Xem Là Giấc Mơ, Người Từng Thương, Giả Vờ Thương Anh Được Không, Giấc Mơ Vô Hình...

Chu Bin được các khán giả ưu ái gọi là 'hoàng tử chia ly' của làng nhạc Việt. Ảnh: Internet
Chu Bin được các khán giả ưu ái gọi là 'hoàng tử chia ly' của làng nhạc Việt. Ảnh: Internet

Định hướng theo dòng nhạc ballad buồn và sâu lắng, Chu Bin cũng từng được các khán giả ưu ái gọi là 'hoàng tử chia ly' của làng nhạc Việt. 

Ở thời điểm bị cho là hết thời, Chu Bin từng quan niệm rằng cuộc sống có người thương người ghét nhưng quan trọng là những gì mà anh đạt được trong quá trình đó. 

Theo tiết lộ của Chu Bin, sua thời gian dài đi hát, anh hiện đã mua được nhà, xe và tự tin chăm sóc được cho mẹ của mình. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chu Bin ca sĩ Chu Bin