Tin mới

Trưng trổ giọng hát tại The X Factor, Trấn Thành bất ngờ bị chê 'hát dở'

Thứ năm, 13/04/2023, 10:55 (GMT+7)

Đoạn clip Trấn Thành 'thị phạm giọng hát' tại The X Factor mới đây bất ngờ nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM. 

Mới đây, đoạn clip Trấn Thành thị phạm cho các thí sinh từng đạt giải Á quân The X Factor bất ngờ được CDM chia sẻ rần rần. 

Theo đó, đa số các khán giả đều cho rằng giọng hát cũng như cách thị phạm của nam MC đình đám chưa thực sự thuyết phục và thậm chí khi so sánh với các thí sinh, nam MC đình đám vẫn có phần bị lép vế. 

Thậm chí netizen còn lục tung trong ký ức những lần Trấn Thành 'cầm mic' và trưng trổ giọng hát của mình. 

Trưng trổ giọng hát tại The X Factor, Trấn Thành bất ngờ bị chê 'hát dở' - Ảnh 1
 
Trưng trổ giọng hát và dạy các thí sinh, Trấn Thành nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Ảnh: Internet
Trưng trổ giọng hát và dạy các thí sinh, Trấn Thành nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Ảnh: Internet

Tại các sân khấu khác nhau với sự kết hợp của nhiều ca sĩ hoặc ở các sự kiện, Trấn Thành dù thể hiện niềm đam mê ca nhạc nhưng giọng hát lại không được đánh giá cao. Không thể phủ nhận Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài của Vbiz nhưng có lẽ âm nhạc lại là mảng vượt ngoài chuyên môn của anh. 

Giữa thời điểm loạt clip ca hát nhận về nhiều ý kiến trái chiều, phát ngôn thẳng thắn của Trấn Thành khi bỗng dưng bị chê hát dở cũng bất ngờ hot trở lại. 

Theo đó, nam MC đình đám từng chia sẻ rằng anh không muốn làm những gì bị gọi là 'dở dở ương ương' và khi nhận về nhiều lời chê bai, Trấn Thành cũng rất buồn.

Thời gian gần đây Trấn Thành vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet
Thời gian gần đây Trấn Thành vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet

'Và cái giọng của tôi, nói thiệt với quý vị phải làm việc với tôi một ngày 24 tiếng đồng hồ mà nói hết 18 tiếng. Rồi 30 ngày trong 1 tháng mà nói suốt 30 ngày thì quý vị mới biết cái dây thanh quản nó tổn thương như thế nào. Tôi chưa bao giờ tôi nói tôi hát hay. Tôi chỉ là lâu lâu tham gia một chương trình. Nhưng có những lời comment rất ác ý. Không sao, tôi nghĩ là người ta được quyền. Mình làm dở, tôi vẫn cảm thấy có một vài cái tôi làm dở và tôi hát chưa hay nên người ta được quyền chê. Và tôi sẽ tiếp tục làm cho hay thì thôi', Trấn Thành chia sẻ và cho biết nếu cảm thấy một thời gian nữa không hay thì sẽ tự động im lặng. 

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có. Từ ồn ào 'bao rạp' cho đến phát ngôn gây tranh cãi về 'nghề nghệ sĩ'. 

Trấn Thành là nam nghệ sĩ sở hữu sức hút tại nhiều chương trình gameshow truyền hình. Ảnh: Internet
Trấn Thành là nam nghệ sĩ sở hữu sức hút tại nhiều chương trình gameshow truyền hình. Ảnh: Internet

Không thể phủ nhận sức hút của Trấn Thành ở nhiều gameshow truyền hình, song cùng với đó, nam MC đình đám cũng phải đối diện với nhiều thị phi không đáng có.


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news