Tin mới

Thúy Ngân và khoảnh khắc bất ngờ tại nhà riêng của đồng nghiệp nam

Thứ năm, 23/02/2023, 12:57 (GMT+7)

Đồng nghiệp nam không ngần ngại 'bóc phốt' Thúy Ngân với khoảnh khắc của cô khi đến chơi nhà bạn.

Mới đây trên MXH, Thúy Ngân bất ngờ bị đồng nghiệp nam thân thiết là ST Sơn Thạch tố cáo về hành động đầy bất ngờ của cô tại nhà chính nhà anh. Theo đó, ST Sơn Thạch không khỏi bất ngờ khi Thúy Ngân lại bí mật vào một căn phòng tại nhà anh và ngồi hì hục "thư giãn" với trò cắm hoa.

"Động trời! Em gái mình, nữ diễn viên Lê Huỳnh Thúy Ngân qua nhà mình chơi nhưng vào phòng 'thư giãn' lọ mọ cái gì nửa tiếng đồng hồ, mở ra mới biết đang cắm hoa. Ủa là cắm dữ chưa? Rồi sao vô đó cắm vậy em ơi?", ST Sơn Thạch cho hay.

Hình ảnh 'bóc phốt' Thúy Ngân của ST Sơn Thạch. Ảnh: FBNV
Hình ảnh 'bóc phốt' Thúy Ngân của ST Sơn Thạch. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này rất nhanh chóng đã nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng, ai nấy cũng tỏ vẻ thích thú trước màn trổ tài "nữ công gia chánh" của Thúy Ngân. Trong khi đó nữ diễn viên lại không giấu được sự "bất lực" của mình mà lên tiếng than thở với người anh: "Ủa là anh nói nhìn em nữ công gia chánh quá thì cho em thể hiện chút đi chứ sao nữa".

Thúy Ngân và ST Sơn Thạch trong MV âm nhạc. Ảnh: Internet
Thúy Ngân và ST Sơn Thạch trong MV âm nhạc. Ảnh: Internet

Thúy Ngân và ST Sơn Thạch là những người đồng nghiệp thân thiết, thường xuyên hiện diện trong các dịp đặc biệt của nhau. Thúy Ngân cũng từng là gương mặt diễn viên xuất hiện trong các MV âm nhạc của Sơn Thạch. Cả hai cùng với Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng tạo ra nhiều khoảnh khắc hài hước, khiến cộng đồng mạng có không ít phen phải ôm bụng cười.

Thúy Ngân và khoảnh khắc bất ngờ tại nhà riêng của đồng nghiệp nam - Ảnh 1
 

Về chuyện đời tư, cả hai đều vướng vào những nghi vấn tình cảm với những người đồng nghiệp thân thiết. Nếu như ST Sơn Thạch thường xuyên bị đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc thì Thúy Ngân được cho là có mối quan hệ tình cảm với đàn anh Trương Thế Vinh. Vướng vào những tin đồn này cả Thúy Ngân lẫn ST Sơn Thạch đều phủ nhận những đồn đoán và cho biết giữa họ với những "người tình tin đồn" chỉ là mối quan hệ bạn bè đơn thuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news