Tin mới

Chú chó 74kg đi máy bay vé hạng nhất gây sốt mạng xã hội

Thứ năm, 29/10/2015, 09:50 (GMT+7)

Hình ảnh chú chó béo ú nặng 74 kg đi máy bay hạng nhất chuyến bay của American Airlines đang gây sốt trên mạng xã hội. 

Hình ảnh chú chó béo ú nặng 74 kg đi máy bay hạng nhất chuyến bay của American Airlines đang gây sốt trên mạng xã hội.

Theo tin tức từ Dailymail, bức ảnh chú chó nặng tới 74 kg được ngồi khoang hạng nhất trên chuyến bay của hãng hàng không Mỹ American Airlines đi từ Los Angeles tới Denver đang lan truyền nhanh trên mạng internet.

Chú chó tên Hank đã phá kỉ lục thế giới khi trở thành hành khách động vật đi máy bay béo nhất từ trước tới nay.

Chú chó béo phì này đã đường hoàng ngồi trên một chiếc xe đẩy chuyên dụng của mình vào khoang hạng nhất trên một chuyến bay của hãng American Airlines ở sân bay Los Angeles. Chú được phục vụ như một vị khách sang trọng, được mua vé và sắp xếp chỗ riêng ngay trên ghế của cô chủ Kari Whitman, một nhà thiết kế nội thất ở California.

Chú chó béo ú Hank di chuyển bằng vé máy bay hạng nhất từ Los Angeles đến Denver, Mỹ. Ảnh: Dailymail

Các hành khách khác cảm thấy rất ngạc nhiên trước sự có mặt của vị khách đáng yêu này. Các nhân viên sân bay cũng dành sự chú ý đặc biệt cho Hank và chụp rất nhiều bức ảnh với chú. Tuy nhiên, Hank tỏ ra khá thờ ơ.

Trả lời phỏng vấn của Mashable, Madeleine cho hay con chó là hành khách cuối cùng làm thủ tục lên chuyến bay mà cô đang bay và ngồi ở hàng đầu tiên trong khoang hạng nhất cùng với chủ.

Suốt chuyến bay, con chó chỉ ngồi trên sàn, gần ghế của nó, và không hề sủa một tiếng nào cho tới khi kết thúc hành trình.

Theo tài khoản Instagram của Hank thì con chó giống Mastiff, nặng 74 kg, này được bà Whitman mang từ một khu trú ẩn dành cho động vật ở Los Angeles về nuôi.

Xem thêm video "Chú chó 2 chân 'đốn tim' cư dân mạng"

[mecloud]Ot5jFDqKBn[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news