Tin mới

Chú chó biểu cảm 'ăn năn' khi bị phát hiện hành động lén lút, sự thật đằng sau khiến chủ nhân 'khóc dở mếu dở'

Thứ tư, 19/01/2022, 18:38 (GMT+7)

Hành động lén lút của chú chó này nhanh chóng bị chủ nhân bắt tại trận. Tuy nhiên, mục đích của hành động này lại khiến chủ nhân bật ngửa, không biết nên khóc hay nên cười.

Mới đây, MXH lan truyền một đoạn video cực đáng yêu của "cậu Vàng". Theo đó, chú chó này bất ngờ bị chủ nhân của mình phát hiện đang có hành động lén lút, như đang ăn vụng.

Ngay khi bị phát hiện, biểu cảm của chú chó khiến dân tình vô cùng thích thú bởi sự đáng yêu cùng ánh mắt đúng chuẩn sợ sệt khi bị "bắt quả tang". Khi đến gần, chủ nhân mới phát hiện hóa ra chú chó đang ngậm trong miệng những con ghẹ.

Chân dung chú chó bị chủ nhân 'bắt quả tang' vì hành động lén lút. Ảnh: Chụp màn hình
Chân dung chú chó bị chủ nhân "bắt quả tang" vì hành động lén lút. Ảnh: Chụp màn hình

Những tưởng đây là màn ăn vụng đến từ thú cưng trong nhà nhưng không phải. Người ghi lại video mới ngỡ ngàng phát hiện ra chú chó cưng của mình đang phóng sinh đàn ghẹ để giúp chúng thoát cảnh bị luộc trong nồi. 

Tuy nhiên chưa hết cơn xúc động thì cư dân mạng lại bò lăn ra cười vì pha cua “khét lẹt” của người quay clip. Hóa ra nơi phóng sinh ghẹ của chú chó này không phải ở ao hồ, sông suối,... mà lại ở bồn cầu. Chứng kiến đến đây, chủ nhân chú chó cũng như Cộng đồng mạng không khỏi phì cười và bất ngờ về hành động vô cùng đáng yêu của "cậu Vàng" này.

Biểu cảm quá đỗi dễ thương của chú chó khiến dân tình thích thú. Ảnh: Internet
Biểu cảm quá đỗi dễ thương của chú chó khiến dân tình thích thú. Ảnh: Internet

Hàng nghìn bình luận tỏ ra thán phục lòng tốt của chú chó, thậm chí hội chị em còn ao ước có một bé pet đáng yêu như "cậu Vàng", song hầu hết đều bật cười vì kết cục của pha giải cứu thật kém vệ sinh.

Một số lời bình luận thích thú của cư dân mạng:

- "Dễ thương quá trời"

- "Khi bạn có lòng tốt nhưng chưa đủ thông minh để thực hiện lòng tốt"

- "Ôi cái biểu cảm bị phát hiện làm trò, thật đáng yêu biết chừng nào"

- "Đây là gương mặt của chú chó khiến chủ nhân đi tong' mất bữa tối"....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news