Tin mới

‘Dở khóc dở cười’ nữ TNV đi test Covid, ‘lãi’ thêm 1 chú chó đem về

Thứ ba, 24/08/2021, 16:18 (GMT+7)

Nữ tình nguyện viên đi test Covid đã chia sẻ câu chuyện “lãi” thêm một em chó ngoan.

Mới đây, một bài viết trên mạng xã hội đã kể về một nữ TNV đi lấy mẫu xét nghiệm tại con ngõ nhỏ. Như mọi khi, bạn trẻ này đang làm nhiệm vụ test Covid cho người dân.

Tuy nhiên khi đi về, trên tay bạn trẻ ôm một chút chó trắng, đi từ ngõ ra đường kèm trạng thái vui vẻ: “Sau 3 tháng đi chống dịch, tôi đã chai mặt gặp gì cũng xin người dân. Nay xin cả con chó luôn”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nữ TNV trên là Lê Thanh Hồng Bảo Ngân (sinh năm 1999), bắt đầu tham gia công tác tình nguyện từ tháng 6/2021. Thì ra nữ TNV này mở lời "xin tạm" chú chó, nghĩ đùa nhưng vậy mà được cho thật. Chủ nhà đã rất vui vẻ tặng luôn chú chó, bạn trẻ vô cùng háo hức, bồng bế, liên tục vuốt ve chú chó ra về trong sự ngỡ ngàng của cả hàng xóm lẫn những người trong nhóm.

Thậm chí, có người còn cảm thán rằng: “Trời ơi con nhỏ đi test Covid-19 mà bắt được luôn con chó về”. Đồng nghiệp của nữ TNV nghĩ rằng chủ nhân chỉ đùa và khuyên cô trả lại. Vậy nhưng bạn trẻ đã “chắc nịch” được cho thật, vừa đi vừa ngoái lại xem có ai... đòi hay không.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Vẻ mặt của chú chó cũng khiến nhiều người “dở khóc dở cười”. Nữ tình nguyện viên vui vẻ cười tít mắt còn chú chó nhỏ có vẻ trông hơi... hoang mang khi đột nhiên bị mang lên xe, có thể do lạ người và cũng là không biết mình bị đưa đi đâu. Nhiều người còn đùa rằng có lẽ chú chó nghĩ mình phải đi cách ly nên mới có biểu cảm như vậy.

Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút đến hơn 500.000 lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận. Bên cạnh sự thích thú, nhiều người cũng tò mò liệu nữ TNV có đủ thời gian để chăm sóc cho chú chó này hay không.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngân kể với Yan: "Cô ấy kể rằng chồng cô trước đó có phạt nó và không muốn nuôi nên nó cũng giận mà không vào nhà, chỉ nằm ở vỉa hè nhà cạnh bên. Mấy cô chú trong xóm bảo thường ngày nó hung hăng lắm, không ai ẵm được hết. Mà chỉ có em ẵm được nên chủ bảo là do em với nó có duyên nên tặng cho em”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: covid-19