Tin mới

Chú chó mồ côi bật khóc khi phải rời xa mẹ bò, kết cục sau đó khiến người xem xúc động

Thứ tư, 24/01/2024, 15:56 (GMT+7)

Cảnh tượng chú chó con mồ côi bật khóc khi người chủ đưa mẹ bò rời xa bé vì khó khăn kinh tế khiến người xem xúc động.

Không chỉ những động vật cùng loài mới có tình cảm thiêng liêng dành cho nhau mà ngay cả những cá thể khác loài vẫn dành cho nhau những điều khiến người ta tan chảy. Từ những câu chuyện cảm động như một chú chó nuôi những chú hổ con bị bỏ rơi, một con báo đen được chó cứu, một con bò nuôi chó con... đều khiến chúng ta phải kinh ngạc trước sự gắn kết giữa 2 loài động vật khác nhau.

Ruki mất mẹ từ nhỏ và đã được mẹ bò chăm sóc. Ảnh: YouTube
Ruki mất mẹ từ nhỏ và đã được mẹ bò chăm sóc. Ảnh: YouTube

Ruki là một chú chó bị mồ côi mẹ từ nhỏ và được 2 con bò cái nuôi dưỡng. Vì vậy, Ruki và cả 2 chú bò này đều có tình cảm mãnh liệt với nhau, không ai có thể tách rời.

Theo lời chủ nhân, cả 3 đã ở bên nhau trong suốt 2 năm, ăn ngủ chung một chỗ. Thậm chí, Ruki còn ôm mẹ bò trước khi ngủ, khiến ai cũng phải tan chảy trước tình yêu mà chú ta dành cho mẹ nuôi của mình.

Chú cún và 2 con bò rất quấn quýt bên nhau. Ảnh: Youtube
Chú cún và 2 con bò rất quấn quýt bên nhau. Ảnh: Youtube
Ruki bật khóc khi phải rời xa mẹ bò. Ảnh: YouTube
Ruki bật khóc khi phải rời xa mẹ bò. Ảnh: YouTube

Tuy nhiên, do khó khăn về tài chính, người chủ buộc phải bán con bò. Khi con bò bị đưa đi, Ruki đã bật khóc trong tuyệt vọng và vô cùng đau buồn.

Sau đó, Ruki lần theo mùi hương của mẹ bò để tìm đến trang trại mới, đoàn tụ với mẹ. Tuy nhiên, Ruki nhanh chóng được trả lại cho chủ nhân của mình. Nỗi đau xa cách mẹ bò khiến Ruki rơi vào trầm cảm và bỏ ăn một thời gian.

Chứng kiến tình trạng tồi tệ của Ruki, người chủ quyết định đưa con bò trở về. Cả 2 mẹ con đã có cuộc hội ngộ đầy nước mắt trong ngôi nhà cũ của mình.

Mẹ bò và Ruki có cuộc hội ngộ đầy xúc động tại nhà. Ảnh: YouTube
Mẹ bò và Ruki có cuộc hội ngộ đầy xúc động tại nhà. Ảnh: YouTube

Vừa nhìn thấy mẹ bò, chú chó con liên tục vẫy đuôi, trong khi mẹ bò thì liếm mặt Ruki thay cho cái ôm cảm động. Một số chuyên gia khuyên người chủ nên để Ruki tương tác nhiều hơn với những người bạn của nó. Dù có bạn mới nhưng con vật vẫn bám lấy mẹ bò suốt ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news