Tin mới

Chủ nhà xem camera phát hiện tên trộm có hành động 'nhân văn' ngay trước sân nhà

Thứ sáu, 13/05/2022, 14:19 (GMT+7)

Chủ nhà này khá bất ngờ khi phát hiện tên trộm đang cắt cỏ giúp họ trước khi nẫng cái máy.

Ngày 1/4, Sở cảnh sát Port Arthur, Texas, Mỹ nhận được đơn khiếu nại về "một người lạ mặt đang cắt cỏ" tại một ngôi nhà (chủ nhà giấu tên). Camera an ninh của căn nhà cho thấy kẻ lạ mặt là Marcus Renard Hubbard đang lang thang ở sân sau của khu nhà lúc 8h tối, trên người mặc hoodie đen, quần jean và mang giày sáng màu. Sau đó, hắn đột nhập vào một gara không có camera, lấy trộm một chiếc xe đạp, máy cắt cỏ và một bình xăng.

Hubbard không vào khu vực được trang bị nội thất của ngôi nhà dù cửa sau hiên có mở. Sau đó, anh ta đổ đầy bình xăng vào máy cắt cỏ, tiến hành cắt sạch cỏ ở sân trước. Từ cảnh quay trên camera giám sát có thể thấy Hubbard di chuyển dọc theo hàng rào màu trắng, cắt thành 3 đường thẳng trước khi hết cảnh quay.

Chủ nhà xem camera phát hiện tên trộm có hành động 'nhân văn' ngay trước sân nhà
Chủ nhà xem camera phát hiện tên trộm có hành động 'nhân văn' ngay trước sân nhà

Khi cảnh sát đến, Hubbard đã bỏ chạy, "kéo theo chiếc máy cắt cỏ". Sau đó, anh ta bỏ lại chiếc máy cắt cỏ trong một con hẻm. Hubbard hiện đang bị cảnh sát Port Arthur truy nã vì tội trộm cắp, một tội nặng ở Texas. Anh ta phải đối mặt với khoản tiền phạt lên đến 10.000 USD và 20 năm tù nếu bị kết tội.

Sau khi video và câu chuyện này được chia sẻ, rất nhiều người đã tỏ ra thích thú, thậm chí hoài nghi vụ việc. Một số bình luận của CDM sau khi biết câu chuyện:

- Ăn trộm nhưng bị ám ảnh cưỡng chế.

- Hubbard nhìn bãi cỏ chắc thấy khó chịu lắm.

- Khi bạn đi ăn trộm nhưng cơn OCD trỗi dậy.

- Bệnh gì cũng có thể chữa được nhưng bệnh sạch sẽ thì không.

- Ai cho anh ta địa chỉ nhà tôi đi.

>> Xem thêm: Khỉ ăn trộm 3 mẫu thí nghiệm Covid-19 gây xôn xao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news