Tin mới

Chủ nhân chiếc bánh sinh nhật bị gái xinh bàn bên 'chấm mút': Mình tiếc vì quà của bạn bè tặng mà không được thổi nến

Thứ sáu, 17/07/2020, 09:33 (GMT+7)

Lợi dụng nhóm bạn tổ chức sinh nhật ở bàn bên cạnh đang mải chụp ảnh, một cô gái đã tự tiện thò tay qua tấm lưới ngăn giữa hai bàn rồi quẹt lên bánh kem vui vẻ ăn. Hành động cực kỳ kém duyên của cô gái đã khiến dân mạng hết sức bất bình.

Mới đây, Cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ clip ghi lại cảnh cô gái mặc váy trắng, tóc dài và gương mặt khả ái, tay đeo đồng hồ sành điệu nhưng lại có hành động kém duyên khiến nhiều người bất bình.

Trong clip, chiếc bánh sinh nhật vẫn còn cắm nguyên nến ở bên trên vì chưa được chính chủ thổi nến, đang để yên chỗ đó. Vậy mà cô gái này lại có thể ngang nhiên làm ra hành động vô duyên đến thế.

Điều đáng nói là hành động kém duyên của cô gái được lặp lại tới 2 lần. Thậm chí cô ta còn cười khoái trá, vẻ mặt rất hả hê về hành động "vụng trộm" của mình.

Hành động kém duyên của Hot girl này khiến nhiều người bức xúc.

Ngay sau khi phát hiện, những người ở bàn bên đã bê chiếc bánh đi chỗ khác. Cô gái này lại cười vui vẻ vì trò đùa không đúng chỗ của mình. Chứng kiến hành động của nữ chính, nhiều người không thể hiểu nổi vì sao mà cô gái lại có hành động vô duyên như thế.

"Bánh kem nhà người ta chẳng biết tay bẩn sạch thế nào mà vô tư quẹt ngang vậy. Cô gái này vô duyên đến cùng cực luôn", một dân mạng bình luận.

Sau sự việc, bạn N.M. (18 tuổi, ở Huế), chủ nhân chiếc bánh sinh nhật cho biết: 'Hôm qua là ngày sinh nhật mình, mình được bạn bè bí mật tổ chức và đem bánh đến tặng. Có lẽ mọi chuyện sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ nếu như không có cô gái bàn bên'.

N.M. chia sẻ, chiếc bánh chưa được khui ra để thổi nến thì cô gái bên cạnh có vẻ đang quay clip Tiktok cùng 4,5 người bạn của mình đã vô tư đưa tay sang quẹt bánh sinh nhật của cô.

Sau khi phát hiện ra chiếc bánh bị người khác ăn vụng, cô và bạn mình đã để bánh sang chỗ khác nhưng nhóm bạn kia tỏ thái độ cười cợt, thích thú.

'Lúc đấy cả bọn mình tức lắm mà không làm gì được. Tự nhiên đang vui vẻ mà lại gặp phải trường hợp không thể hiểu nổi. Cuối cùng chúng mình đứng dậy ra quán cafe ngồi còn bánh đem về nhà', N.M. bức xúc.

Cô gái 18 tuổi cũng cho biết: 'Chiếc bánh sau đó không ai ăn và xác định bỏ. Mình tiếc vì quà của bạn bè tặng mà không được thổi nến với ăn miếng nào'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news