Tin mới

Chú rể bị đánh đến chấn thương sọ não vì cãi vã với cô dâu ngay trước ngày cưới

Thứ tư, 03/01/2018, 09:05 (GMT+7)

Đêm trước ngày cưới, chú rể bị cô dâu đánh tơi bời, đến mức phải nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não sau một trận cãi vã kịch liệt.

Đêm trước ngày cưới, chú rể bị cô dâu đánh tơi bời, đến mức phải nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não sau một trận cãi vã kịch liệt.

Theo Sina, đêm ngày cuối năm 2017, anh Xiao Li và cô dâu ​Xiao Rong có buổi tập duyệt trước khi đám cưới chính thức vào ngày 1/1.

Tuy nhiên, cô dâu thấy chú rể không nhiệt tình, không có tâm trạng tập nên đã giận dữ và nói một câu: "Cuộc hôn nhân này quá nhàm chán, được thôi, dẹp hết đi".

Anh Xiao cũng nổi cơn giận, đáp trả: "Kết thúc thì kết thúc".

Người cha đau buồn nhìn con trai gặp tai nạn trước ngày trọng đại. Ảnh: Sina

Đôi vợ chồng sắp cưới cãi vã càng dữ dội hơn. Các anh trai cô dâu nhìn thấy tình cảnh đó đã lao vào đánh chú rể, trong khi những người xung quanh thì cố gắng hòa giải.

Sự việc tồi tệ hơn khi người thân của chú rể cũng lao đến hội trường khách sạn và đã xảy ra một cuộc hỗn chiến hai gia đình. Cuộc hỗn chiến chỉ dìm xuống khi cảnh sát tới.

Chú rể Xiao Li được đưa tới cấp cứu ở bệnh viện Trùng Khánh (Trung Quốc) với những vết bầm dập trên mặt và chấn thương sọ não. Anh này đang được kiểm tra sâu do anh không dứt cơn đau đầu, chóng mặt.

Đám cưới của cặp đôi đã phải huỷ bỏ. Sự việc bất ngờ khiến khách sạn không kịp trở tay, vì tất cả đồ ăn, thức uống đã chuẩn bị hết. Khách sạn nơi tổ chức hôn lễ đã chi vài triệu NDT chuẩn bị cho đám cưới này, mà hiện tại hai gia đình không ai chịu trách nhiệm.

Hiện phía khách sạn đang nhờ cảnh sát địa phương vào cuộc.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news