Tin mới

Chú ruột cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi đến mang thai

Thứ năm, 06/03/2014, 13:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bé gái 14 tuổi đã phải phá bào thai 7 tháng vì người chú ruột đồi bại xâm hại tình dục trong một thời gian dài.

(Tinmoi.vn) Bé gái 14 tuổi đã phải phá bào thai 7 tháng vì người chú ruột đồi bại xâm hại tình dục trong một thời gian dài.

 

Nạn nhân của vụ cưỡng hiếp này là Tiểu Linh, 14 tuổi, người Trung Quốc.

Được biết, bố mẹ của Tiểu Linh thường xuyên ra ngoài làm thuê nên người ở bên chăm sóc em là bà nội. Tháng 4/2012, do ngôi nhà hai bà cháu đang ở phải di dời nên bà nội đã mang Tiểu Linh đến nhà người cô ruột. Trời mùa hè nóng bức, Tiểu Linh thường ngủ không ngon giấc.

 Chú ruột tính cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi đến mang thai

ảnh minh họa

 

Trong nhà lại chỉ có phòng của cô mới có điều hòa nên Tiểu Linh thường đến phòng cô ngủ. Vào một buổi tối, khi người cô vắng nhà, Tiểu Linh và người chú họ Vương cùng xem tivi. Đến hơn 11h, người chú đã giở trò đồi bại với Tiểu Linh. Sau khi xong chuyện, hắn còn cảnh cáo em không được nói cho ai biết. Những ngày sau đó, chỉ cần vợ vắng nhà là hắn lại tiếp tục hành vi thú tính của mình.

Một khoảng thời gian dài sau đó, thấy bụng của Tiểu Linh ngày một to, biết là xảy ra chuyện nên hắn đã bảo vợ mình đưa Tiểu Linh đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả kiểm tra cho thấy, Tiểu Linh đã mang thai 7 tháng. Theo yêu cầu của người nhà, bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật nạo phá thai. Theo giám định của pháp y, cái thai trong bụng Tiểu Linh là con của hắn.

Viện kiểm sát Nhân dân quận Thông Châu ( Bắc Kinh, Trung Quốc) cho rằng, bị cáo Vương nhiều lần cưỡng hiếp bé gái chưa đủ 14 tuổi khiến cô bé có thai 7 tháng dẫn đến hậu quả nghiêm trọng là phá thai, hành vi này đã cấu thành nên tội danh cưỡng hiếp, tòa tuyên án xử phạt bị cáo 11 năm 3 tháng tù giam.

Xem thêm: Vũ nữ kiếm bộn tiền từ bộ ngực khủng phát sáng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news