Tin mới

Chủ tịch VFF tiết lộ sốc về vụ bán độ ở Ninh Bình

Thứ ba, 30/12/2014, 15:57 (GMT+7)

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tiếp tục có những tiết lộ sốc về thực trạng bóng đá Việt Nam, đặc biệt là những bê bối bán độ. Theo ông Dũng, vụ dàn xếp tỷ số ở Ninh Bình, không phải 11, mà có tới 14 cầu thủ dím chàm.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tiếp tục có những tiết lộ sốc về thực trạng bóng đá Việt Nam, đặc biệt là những bê bối bán độ. Theo ông Dũng, vụ dàn xếp tỷ số ở Ninh Bình, không phải 11, mà có tới 14 cầu thủ dím chàm.

 

Trao đổi với phóng viên bên lề đại hội thường niên của VFF, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã bóng gió, ông và các đồng sự nắm những bằng chứng “nhạy cảm” về ĐT Việt Nam, bất chấp trước đó phía Bộ Công an khẳng định chưa tìm thấy dấu hiệu dàn xếp tỷ số, trong khi LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) thì cho biết trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia “sạch”.

bán độ, vff, chủ tịch vff, lê hùng dũng, cầu thủ ninh bình bán độ, v ninh bình, bóng đá việt nam, cầu thủ bán độ, tiết lộ sốc

Ông Lê Hùng Dũng có thêm những tiết lộ sốc về vụ bán độ ở Ninh Bình.

Ngoài cho biết chưa hết nghi ngờ ĐT Việt Nam, ông Dũng cũng chia sẻ về án phạt treo giò vĩnh viễn đối với 9 cầu thủ của V.Ninh Bình dính đến tiêu cực ở AFC Cup 2014. Theo đó, người đứng đầu nền bóng đá Việt Nam đã bảo vệ quan điểm rằng VFF đang làm mạnh tay và triệt để với những vấn đề tiêu cực gây nhức nhối dư luận trong suốt thời gian dài vừa qua. Chủ tịch VFF cho rằng án phạt ấy dành cho nhóm cầu thủ V.Ninh Bình là hợp lý và đủ sức răn đe.

 

Siêu mẫu đi giầy cao gót ghi bàn như siêu sao bóng đá:

 

Không chỉ vậy, ông Dũng còn tiết lộ thêm những thông tin gây sốc về vụ việc ở đội bóng cố đô. Theo đó, ở vụ dàn xếp tỷ số này, không phải 11, mà có tới 14 cầu thủ dím chàm. “Thực chất con số cầu thủ cá độ ở trận này lớn hơn nhiều, không phải con số 9 như các bạn đã biết. Khi tôi thuyết phục bầu Trường đưa vụ này ra ánh sáng, con số đó lớn hơn, lên tới 14 người”, ông Dũng nói.

 

"Đến khi tôi nghe tin là bầu Trường đưa sang công an 11 cầu thủ, tôi đã gọi điện hỏi: "Sao lại chỉ có 11 người hả Trường?". Bầu Trường trả lời: "Anh ơi, đêm khuya rồi mà bọn nó vẫn lên phòng em kêu khóc quá trời, chịu không nổi. Bọn nó bảo là bố đưa bọn con ra công an thì bọn con chết, sự nghiệp tiêu tan hết. Thế nên em đành phải mủi lòng tha cho mấy đứa".

 

Ông Lê Hùng Dũng không tiết lộ cụ thể tên 3 cầu thủ được bầu Trường tự tha trong vụ này. 11 cầu thủ bị công an Ninh Bình triệu tập lên vì vụ này có: Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Xuân Phú, Lê Quang Hùng, Chu Ngọc Anh, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn và Nguyễn Văn Hưng, Hoàng Danh Ngọc và Lê Văn Thắng. Hai cầu thủ sau cùng là Danh Ngọc và Văn Thắng được tha sau khi không trực tiếp tham gia vào vụ việc.

Vừa qua, 9 cầu thủ Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Xuân Phú, Lê Quang Hùng, Chu Ngọc Anh, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn và Nguyễn Văn Hưng đều bị VFF phạt 20 triệu đồng và cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá vĩnh viễn do LĐBĐ Việt Nam tổ chức.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news