Tin mới

Chủ trọ 'đột kích' nhà cho thuê, bất ngờ phát hiện điều kinh hoàng trong phòng gái xinh

Thứ tư, 18/03/2020, 10:10 (GMT+7)

Chủ nhà trọ choáng váng khi nhìn thấy căn phòng sạch sẽ mình cho thuê giờ đây như một bãi rác.

Mới đây, trên mạng xã hội tại Trung Quốc bất ngờ xuất hiện hình ảnh của một nhà chủ cho thuê trọ. Do không chịu được lối sống ở dơ của cô gái nên người này đã quyết định "bóc phốt" lên mạng xã hội.

Ảnh trên mạng xã hội TRung Quốc. Ảnh chụp màn hình

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, căn phòng trước và sau lại có sự khác biệt một trời 1 vực như thế này. Không chỉ có rác trên giường và trên ghế sô pha, dưới sàn nhà còn có rất nhiều phân và nước tiểu của chó. Khi mở cửa ra, chủ nhà suýt ngất vì mùi hôi cùng cảnh tượng kinh hoàng này.

Điều đáng nói là cô gái này thuê nhà đã 1 năm nhưng không chịu trả phòng. Khi chủ nhà gọi thì cô này tắt máy khiến chủ nhà phải gọi cảnh sát đến giải quyết. Khi cánh cửa mỏ ra, ai cũng phát hoảng với cảnh tượng trước mắt. Còn cô gái này thì cố thủ trong nhà vệ sinh mãi đến khi mời người thân đến khuyên nhủ mới ra ngoài giải quyết chuyện thuê nhà với chủ trọ.

Đây không phải lần đầu tiên những hình ảnh thuê trọ bừa bộn được đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều bức ảnh cũng cho thấy sự khác biệt giữa trước khi cho thuê và sau khi cho thuê khiến các chủ trọ phát hoảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news