Tin mới

Chủ xe Mazda bốc được biển ngũ quý, thẳng tay rao bán với giá không tưởng

Thứ tư, 24/03/2021, 10:44 (GMT+7)

Người chủ sở hữu hiện tại của chiếc Mazda 3 mới cứng còn tiết lộ, mức giá 1,8 tỷ vẫn chưa thể khiến anh hài lòng và bán đi siêu phẩm này.

Vào chiều ngày 23/3, ngay sau khi may mắn bốc được biển số xe ngũ quý 4, chủ nhân chiếc Mazda 3 mới này đã nhanh chóng bày tỏ ý định rao bán trên cộng đồng mê xe. Biển ngũ quý vốn đã rất hiếm, rất đẹp. Con số 444.44 lại càng nhiều ý nghĩa, nét Phong thủy, đủ để khiến bất kỳ đại gia nào sẵn sàng vung tiền sở hữu.

Chủ xe Mazda bốc được biển ngũ quý, thẳng tay rao bán với giá không tưởng - Ảnh 1

Ngoài việc dễ nhớ dễ đọc, dãy số 444.44 trong quan niệm Á Đông còn tượng trưng cho sự may mắn, cân bằng âm dương, phòng tránh được tai hoạ. Dãy số này còn khá hợp với những người có lối sống thực tế, không thực dụng, coi “cái chết tựa nhẹ lông hồng”. Người sở hữu tính cách này thường phóng khoáng và hay đạt được thành công.

Chủ xe Mazda bốc được biển ngũ quý, thẳng tay rao bán với giá không tưởng - Ảnh 2

Một quan niệm khác cho rằng, ngũ quý 4 có 5 chữ số lặp, đại diện cho ngũ hành: Mộc – Hỏa – Thổ - Kim – Thủy. Trong mối quan hệ ngũ hành, mỗi một nguyên tố lại có nguyên tố tương sinh và nguyên tố tương khắc. Chúng tạo thành vòng tròn khép kín, tương tác và khắc chế nhau để vạn vật luôn tồn tại và phát triển.

Với nhiều ý nghĩa sâu xa như thế, việc chủ xe mong muốn một mức giá cao gấp nhiều lần so với một chiếc Mazda 3 thông thường là không có gì bất ngờ.

Thoạt đầu, chủ nhân chiếc Mazda3 biển ngũ quý đã không công khai mức giá mong muốn của bản thân. Vì vậy, những ai quan tâm phải liên lạc để đôi bên có thoả thuận cuối cùng. Chủ xe cũng cho biết thêm rằng một showroom ở Hà Nội đã ra giá chiếc Mazda3 lên tới 1,8 tỷ đồng. Thế nhưng, số tiền anh mong muốn phải từ 2 tỷ đồng trở lên.

Chủ xe Mazda bốc được biển ngũ quý, thẳng tay rao bán với giá không tưởng - Ảnh 3
Chủ xe Mazda bốc được biển ngũ quý, thẳng tay rao bán với giá không tưởng - Ảnh 4

Hiện tại, lượng tương tác và tiếp cận hỏi mua chiếc Mazda3 biển ngũ quý 444.44 vẫn tiếp tục tăng. Thậm chí ở phần bình luận của bài đăng, đã có người trả giá tới 2,5 tỷ đồng.

Về chiếc Mazda3, xe thuộc phiên bản 1.5L Luxury có giá niêm yết trên thị trường là 729 triệu đồng. Nếu như bán được chiếc Mazda3 với mức giá mong muốn, vị chủ nhân hoàn toàn có thể "lên đời" một chiếc xe sang ở đẳng cấp cao hơn, ví dụ như chiếc Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mazda