Tin mới

Ngô Hoàng Thịnh phải khóa Facebook: Wiki bị chỉnh sửa, dân mạng đào lại lời nói với Đỗ Hùng Dũng năm xưa

Thứ ba, 23/03/2021, 22:37 (GMT+7)

Ngô Hoàng Thịnh đang là cái tên bị CĐM chỉ trích nhiều nhất vào lúc này. Tiền vệ của CLB TP.HCM phải khóa tài khoản MXH để tránh sự công kích từ CĐV.

Trận cầu tâm điểm tại vòng 5 V.League diễn ra trên sân Thống Nhất giữa CLB TP HCM và CLB Hà Nội được kì vọng sẽ là một trận đấu nghẹt thở giữa hai trong số những đội bóng hàng đầu VIệt Nam. Thế nhưng nó lại đem đến cho NHM sự ám ảnh bằng một pha vào bóng ác ý.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Phút 29, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP.HCM đã có pha vào bóng cực kì thô bạo với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bên phía đội bòng Thủ đô. Ngay sau tình huống này, số 88 của CLB Hà Nội đổ gục xuống sân đầy đau đớn.

Tình huống quá rừng rợn này khiến ngay cả những cầu thủ của CLB TP.HCM chứng kiến pha bóng cũng phải ôm đầu. Ngay lập tức Đỗ Hùng Dũng được đội ngũ y tế băng bó, đưa lên xe cứu thương và đi thẳng đến bệnh viện.

Đỗ Hùng Dũng khóc lớn sau chấn thương cực nặng, gây nguy hiểm đến sự nghiệp. Ảnh: Internet
Đỗ Hùng Dũng khóc lớn sau chấn thương cực nặng, gây nguy hiểm đến sự nghiệp. Ảnh: Internet

Pha va chạm rợn người này khiến dư luận vô cùng bức xúc. Trên MXH lúc này, dân mạng đều gửi lời cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Đỗ Hùng Dũng. Đồng thời, Ngô Hoàng Thịnh cũng đang trở thành tâm điểm chỉ trích của các CĐV.

Ngô Hoàng Thịnh đến động viên và xin lỗi với Đỗ Hùng Dũng trên xe cứu thương. Ảnh: Internet
Ngô Hoàng Thịnh đến động viên và xin lỗi với Đỗ Hùng Dũng trên xe cứu thương. Ảnh: Internet

Tiền vệ gốc Nghệ An đã phải khóa tài khoản MXH để tránh sự tấn công từ một bộ phận netizen. Tuy nhiên điều đó là chưa đủ bởi làn sóng phẫn nộ giữa Cộng đồng mạng đang lên cao tới mức đòi LĐBĐ Việt Nam phải có hình thức xử phạt đích đáng, thậm chí cấm thi đấu vĩnh viễn với cầu thủ này.

Trang thông tin Wikipedia của Ngô Hoàng Thịnh cũng lập tức bị chỉnh sửa. Cụ thể ở phần đầu giới thiệu về Ngô Hoàng Thịnh được mô tả với những cụm từ như "Thợ săn ống đồng" và "cầu thủ sở hữu lối chơi thô bạo bậc nhất". Chưa dừng lại, một số phiên bản chỉnh sửa trước đó cũng có những lời lẽ xúc phạm tới tiền vệ CLB TP.HCM.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đội ngũ ban quản trị của Wikipedia đã liên tục phải làm việc để chỉnh sửa lại những thông tin sai sự thật này. Đây là điều không hiếm gặp với các cầu thủ mỗi khi có một sự cố nào xảy ra trên sân. 

Ngoài ra, dân mạng còn liên tục đào lại những bình luận chúc mừng năm mới của Ngô Hoàng Thịnh với người đồng nghiệp hồi Tết Nguyên đán vừa qua. Thời điểm năm mới vừa sang, Hoàng Thịnh còn gửi lời chúc giàu sức khỏe và thật nhiều niềm vui đến Đỗ Hùng Dũng. Ấy vậy chỉ hơn 1 tháng trôi qua, mọi chuyện đã trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cập nhật những thông tin mới nhất, Đỗ Hùng Dũng bị gãy xương mác và xương chày, sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất cho đến hết năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news