Tin mới

Ngô Hoàng Thịnh sau pha phạm lỗi ác ý với Đỗ Hùng Dũng: 'Anh xin lỗi em, anh chỉ ham bóng thôi'

Thứ ba, 23/03/2021, 22:22 (GMT+7)

Ngay khi Đỗ Hùng Dũng được chuyển lên xe cấp cứu và đưa tới bệnh viện, Ngô Hoàng Thịnh đã chạy đến và có những lời xin lỗi, an ủi với người đồng nghiệp.

Trận cầu tâm điểm tại vòng 5 V.League diễn ra trên sân Thống Nhất giữa CLB TP HCM và CLB Hà Nội được kì vọng sẽ là một trận đấu nghẹt thở giữa hai trong số những đội bóng hàng đầu VIệt Nam. Thế nhưng nó lại đem đến cho NHM sự ám ảnh bằng một pha vào bóng ác ý.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Phút 29, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP.HCM đã có pha vào bóng cực kì thô bạo với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bên phía đội bòng Thủ đô. Ngay sau tình huống này, số 88 của CLB Hà Nội đổ gục xuống sân đầy đau đớn.

Tình huống quá rừng rợn này khiến ngay cả những cầu thủ của CLB TP.HCM chứng kiến pha bóng cũng phải ôm đầu. Ngay lập tức Đỗ Hùng Dũng được đội ngũ y tế băng bó, đưa lên xe cứu thương và đi thẳng đến bệnh viện.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong xe cứu thương, Đỗ Hùng Dũng khóc rất lớn. Anh hiểu rằng đây là một chấn thương cực nặng, có thể khiến cả sự nghiệp đổ sông đổ bể.

Những ống kính máy quay của truyền thông đã ghi lại được hình ảnh Ngô Hoàng Thịnh cũng có mặt trên xe cấp cứu. Tiền vệ người Nghệ An phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống vào bóng mang tính triệt hạ này.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trên xe cấp cứu, Hoàng Thịnh nắm chặt tay Đỗ Hùng Dũng và gửi lời xin lỗi. Tiền vệ của CLB TP.HCM nghẹn ngào: "Dũng ơi anh xin lỗi nhé. Anh không có ý xấu đâu. Tình huống đó anh chỉ ham bóng thôi. Em bỏ qua nhé. Cố gắng nhé".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Được biết ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ngô Hoàng Thịnh đã đến bệnh viện để hỏi thăm tình hình chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.

Ảnh: Sport5
Ảnh: Sport5

Cập nhật những thông tin mới nhất, Đỗ Hùng Dũng bị gãy xương mác và xương chày, sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất cho đến hết năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news