Tin mới

Chưa bình phục chấn thương, 'sao' U22 Việt Nam nguy cơ lỡ hẹn SEA Games 32

Thứ tư, 19/04/2023, 11:10 (GMT+7)

Tiền vệ U22 Việt Nam - Lê Văn Đô khả năng cao sẽ lỡ hẹn SEA Games 32 nếu không thể kịp hồi phục chấn thương.

U22 Việt Nam đang tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 17/4. HLV Philippe Troussier đã có đầy đủ lực lượng. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Pháp chưa thể yên tâm với trường hợp của tiền vệ Lê Văn Đô.

Cụ thể, cầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN phải tập riêng và được xác định đã dính chấn thương. Lê Văn Đô vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội. Tiền vệ thuộc biên chế CLB CAHN dính chấn thương gân xương bánh chè ở trận đấu gặp Thép Xanh Nam Định. Văn Đô được cho là phải nghỉ từ 2-3 ngày mới có thể tập luyện được.

Chưa bình phục chấn thương, 'sao' U22 Việt Nam nguy cơ lỡ hẹn SEA Games 32 - Ảnh 1
 
Tiền vệ Lê Văn Đô phải tập riêng. Ảnh: Internet
Tiền vệ Lê Văn Đô phải tập riêng. Ảnh: Internet

Nếu không kịp hồi phục trước thời điểm chốt danh sách U22 Việt Nam, tiền vệ sinh năm  2001 có nguy cơ lỡ hẹn với SEA Games 32 nhất là khi vị trí của anh có nhiều sự cạnh tranh.

Văn Đô đang có phong độ cao trong màu áo CLB CAHN, tiền vệ này ghi bàn ở 2 trận gần nhất góp công giúp tân binh V-League có được liên tiếp 2 thắng lợi trước Bình Dương và Thép Xanh Nam Đinh.

Về phía U22 Việt Nam, toàn đội đã có 2 buổi tập tại Bà Rịa - Vũng Tàu. HLV Philippe Troussier bắt đầu triển khai một số bài tập phối hợp nhóm. Vị chiến lược gia người Pháp liên tục nhắc nhở các cầu thủ về cách di chuyển không bóng và cần có sự nhịp nhàng trong lối chơi.

HLV Troussie liên tục phải nhắc nhở những pha xử lý của U22 Việt Nam
HLV Troussie liên tục phải nhắc nhở những pha xử lý của U22 Việt Nam

Ông Troussie liên tục phải nhắc nhở những pha xử lý của U22 Việt Nam. Thậm chí, ông còn cho dừng bài tập để trao đổi thêm đến từng cầu thủ về cách di chuyển, đỡ bóng bước một.

Theo quy định của Điều lệ môn bóng đá nam tại SEA Games 32, các đội sẽ đăng ký danh sách chính thức với tối đa là 20 cầu thủ, trong đó tối thiểu là 2 thủ môn. Quân số của U22 Việt Nam hiện tại là 31. Như vậy, HLV Philippe Troussier sẽ phải loại đi 11 cầu thủ. 

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 32, tuyển U22 Việt Nam cùng bảng đấu với Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào. Theo lịch, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ đá trận ra quân gặp U22 Lào vào ngày 30/4. Sau đó lần lượt gặp U22 Singapore vào ngày 3/5, gặp U22 Malaysia vào ngày 8/5 và gặp U22 Thái Lan vào ngày 11/5.

Ảnh: TTXVN
Ảnh: TTXVN
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32